Quảng cáo

Huyền thoại Ronaldinho trở nên suy sụp trong tù

Thứ sáu, 27/03/2020 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Barcelona đang trải qua những thời điểm khó khăn nhất kể từ sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số.

Như chúng tôi đã đưa tin, huyền thoại Ronaldinho và anh trao Roberto Assis vẫn đang bị tạm giam để phục vụ điều tra ở nhà tù khét tiếng Agrupacion Especializada. Dù được đối xử rất ưu ái nhưng danh thủ bóng đá một thời vẫn cho thấy sự suy sụp trong những ngày gần đây.

Theo tờ Globo Esporte, nhà vô địch World Cup 2002 trở nên buồn tủi sau khi Paraguay ban bố lệnh cấm thăm nom đối với mọi tù nhân trên toàn quốc. Đây là một động thái nhằm ngăn chặn sự lây lan của đại dịch Covid-19, tuy nhiên nó đã gián tiếp khiến cho cuộc sống của "Rô vẩu" trở nên buồn chán hơn rất nhiều.

ronaldinho bi bat

Cựu tiền vệ Barca chỉ được phép gặp gỡ các luật sư của mình. Thế nhưng, chính đội ngũ này cũng luôn đem đến những tin tức không mấy vui vẻ cho thân chủ. Hết lần này đến lần khác, Tòa án tối cao Paraguay vẫn từ chối những nỗ lực xin tại ngoại của Ronaldinho và anh trai Roberto Assis.

Kể từ khi Paraguay ban hành lệnh cấm trên, cuộc sống của huyền thoại ĐT Brazil chẳng khác nào cực hình. Từ một con người vui vẻ, tích cực, Ronaldinho trở nên chán nản và u sầu.

Trước đó, Ronaldinho cùng anh trai đã bị bắt giữ vì có hành vi dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay. Chưa dừng lại ở đó, huyền thoại của CLB Barcelona còn bị nghi ngờ dính líu tới một đường dây rửa tiền và buôn bán ma túy xuyên quốc gia.

VIDEO: Cùng nhìn lại ngày Ronaldinho ra mắt Barca năm 2003

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldinho paraguay ronaldinho bị bắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo