Quảng cáo

Ronaldo đánh bại Messi để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

Thứ bảy, 04/04/2020 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã đánh bại 'đại kình địch' Messi trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại do tờ báo Marca tổ chức.

Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Trong thời gian các giải đấu bóng đá tạm hoãn vì dịch COVID-19, tờ báo Marca của Tây Ban Nha đã tổ chức một cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Trải qua 4 vòng đấu theo thể thức knock-out như bóng đá, Ronaldo đã đánh bại Messi trong trận chung kết.

Ở vòng đấu đầu tiên, Ronaldo đánh bại huyền thoại Paolo Maldini của Milan với tỷ số áp đảo (73% so với 27%). Chân sút của Juventus tiếp tục vượt qua người thầy cũ Zinedine Zidane (56% so với 44%). Sau đó, siêu sao người Bồ Đào Nha giành chiến thắng trước "Cậu bé vàng" Diego Maradona (59% so với 41%) để tiến vào chung kết.

Ronaldo, Messi, Ronaldo Messi, Ronaldo vs Messi, Juventus, Barca, cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại

Trong khi đó, Messi cũng vượt qua những huyền thoại như Ferebc Puskas, Alfredo Di Stefano và "Người ngoài hành tinh" Ronaldo De Lima ở nhánh đấu còn lại để lọt vào vòng đấu cuối cùng.

Ở trận chung kết, Ronaldo nhận được 246.000 phiếu bầu, tương ứng 54% nhiều hơn 46% với 209.000 phiếu bầu dành cho Messi. Ban đầu, Messi vươn lên dẫn trước với 60% số phiếu bầu. Song, ở giai đoạn nước rút, các độc giả đã giúp Ronaldo giành chiến thắng.

Hiện tại, Ronaldo và Messi đều đang tự cách ly tại nhà trong thời gian các giải đấu bóng đá bị hoãn vì dịch COVID-19. Dẫu vậy, cả hai đều có những cử chỉ cao đẹp giúp thế giới vượt qua cuộc khủng hoảng sức khỏe hiện tại.

Tại Juventus, Ronaldo và các đồng đội đã đồng ý giảm lương giúp đội bóng nước Ý tiết kiệm tài chính lên tới 90 triệu euro. Trong khi đó, Messi cùng các cầu thủ Barca cũng đã đồng ý giảm 70% lương để hỗ trợ tài chính cho đội bóng chủ sân Nou Camp.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Barca cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT