Quảng cáo

Máy bay của Messi gặp sự cố trên đường đến Tây Ban Nha

Thứ sáu, 03/04/2020 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên cơ của siêu sao Argentina đã gặp một sự cố với thiết bị hạ cánh khi đang trên đường tới sân bay Tenerife, Tây Ban Nha.

VIDEO: Messi kiến tạo ở La Liga

Tờ Express đưa tin, máy bay riêng của Lionel Messi đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở sân bay Zaventem cách đây ít giờ khi đang trên đường đến Tây Ban Nha. Hiện chưa xác định được Messi có ở trên máy bay hay không.

Trước đó, máy bay xuất phát từ Brussels (Bỉ) với dự định di chuyển đến Tenerife, tuy nhiên đã phải hạ cánh khẩn cấp vào lúc 9h10 sáng thứ Sáu (giờ địa phương).

may bay messi

Đại diện sân bay Brussels từ chối bình luận về sự cố hạ cánh khẩn cấp này. Được biết, các chuyến bay tại Tây Ban Nha đã bị cấm vào đầu tháng 3. Tuy nhiên, nó đã được tạm dỡ bỏ tại quốc gia này.

Hiện tại, tình hình dịch bệnh tại xứ bò tót vẫn đang ở trong tình trạng không thể kiểm soát với số ca tăng vọt mỗi ngày. Messi cùng các đồng đội tại Barcelona đang thực hiện lệnh tự cách ly từ Chính phủ.

Chiếc chuyên cơ này đã được Messi mua hai năm trước với mức giá rơi vào khoảng 11,5 triệu bảng. Đuôi máy bay được trang trí với hình vẽ chiếc áo số 10 của El Pulga. Đường dẫn lên máy bay cũng có tên của vợ và các con anh.

>> Trung vệ số một thế giới khen Messi hay hơn Ronaldo

>> Đội hình Barca trận Messi ra mắt: Khi thầy cũ là đồng đội

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi máy bay gặp nạn barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT