Quảng cáo

Trung vệ số một thế giới khen Messi hay hơn Ronaldo

Thứ tư, 01/04/2020 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Thủ lĩnh hàng phòng ngự của Liverpool, Virgil van Dijk cho rằng Messi mới là đối thủ đáng gờm nhất anh từng đối đầu chứ không phải Ronaldo.

VIDEO: Messi kiến tạo ở La Liga

Tận dụng quãng nghỉ do đại dịch Covid-19, trung vệ người Hà Lan đã tổ chức một buổi giao lưu với NHM trên mạng xã hội. Có khá nhiều câu hỏi thú vị đã được ngôi sao của Liverpool lựa chọn để trả lời trong buổi trò chuyện vừa kết thúc hôm qua.

"Thế giới có nhiều tiền đạo xuất chúng, nhưng với tôi Messi chính là đối thủ khó nhằn nhất", Van Dijk trả lời câu hỏi của một fan hâm mộ về đối thủ khó chơi nhất mà trung vệ này từng có cơ hội đối mặt.

van dijk messi

Trước đó, số 4 của The Kop cùng những người đồng đội đã có cơ hội đối đầu với Lionel Messi ở bán kết Champions League mùa giải năm ngoái. Dù rất cố gắng nhưng Van Dijk đã không thể ngăn cản được phong độ hủy diệt của Messi ở trận lượt đi và để El Pulga ghi cú đúp, giúp Barca nắm giữ lợi thế lớn trước trận lượt về.

Câu trả lời của Van Dijk có lẽ sẽ khiến không ít fan hâm mộ của Cristiano Ronaldo phật lòng. Siêu sao người Bồ và Van Dijk cũng đã có những lần giáp mặt ở cả cấp độ ĐTQG lẫn CLB. Tuy nhiên, những màn thể hiện của CR7 là chưa đủ để khiến thủ quân ĐT Hà Lan vất vả như khi đối đầu Messi.

van dijk messi

Virgil Van Dijk đang là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới, nếu không muốn nói là tốt nhất. Ở cuộc bình chọn Quả bóng vàng 2019, ngôi sao sinh năm 1991 là cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự có vị trí cao nhất khi về nhì, chỉ sau siêu sao Lionel Messi.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van dijk messi ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT