Quảng cáo

MU muốn tận dụng thời cơ để 'cướp' Ronaldo

Thứ ba, 31/03/2020 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Ngay khi có thông tin Ronaldo có thể rời Juventus, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch đưa đứa con xa xứ trở về Old Trafford.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Trong thời gian gần đây, Man Utd thường có xu hướng muốn mua những cầu thủ có tên tuổi để lấy lại hình ảnh của đội bóng. Đã có thông tin Quỷ đỏ đang khởi động kế hoạch chiêu mộ chân sút Harry Kane từ Tottenham Hotspur.

Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ như sắp thay đổi. Mới đây, tờ Il Messaggero của Italy tiết lộ rằng Juventus đang cân nhắc việc bán siêu sao Ronaldo để có thể trang trải cho các chi phí của đội bóng. Về phía siêu sao Bồ Đào Nha, anh cũng sẽ ra đi nếu không được đáp ứng mức thu nhập 31 triệu euro mỗi năm.

ronaldo mu

 

Tờ Express của Anh khẳng định, Phó Chủ tịch điều hành câu lạc bộ MU, ông Ed Woodward bị "cám dỗ" bởi sức hút của Ronaldo. Người đàn ông này sẵn sàng từ bỏ Harry Kane để nhường chỗ cho sự trở lại của siêu sao Bồ Đào Nha.

Kể từ khi tiếp quản vị trí hiện tại vào năm 2013, Ed Woddward luôn mơ về việc mua lại Cristiano Ronaldo. Dù đã 35 tuổi, cựu sao Real vẫn là một trong những trung phong hàng đầu thế giới với khả năng thích ứng với mọi môi trường bóng đá.

ronaldo mu

Bên cạnh đó, nếu Ronaldo quay trở về "Nhà hát của những giấc mơ", giá trị truyền thông của Red Devils sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ. Với tầm ảnh hưởng của mình, thủ quân ĐT Bồ Đào Nha là "con gà đẻ trứng vàng" ở mọi đội bóng mà anh đặt chân tới.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá amn utd ronaldo juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT