Quảng cáo

Sau Ronaldo, MU muốn giải cứu 1 sao lớn nữa từ Juventus

Thứ tư, 01/04/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Dù tình hình dịch bệnh đang khiến các giải đấu tạm hoãn nhưng MU vẫn đang tiếp tục hoạt động trên thị trường chuyển nhượng, De Ligt là cái tên mới nhất Quỷ đỏ muốn đưa về.

MU đang hoạt động ráo riết trên TTCN nhằm bổ sung lực lượng cho mùa giải mới, dù thực chất mùa giải này còn chưa biết bao giờ mới kết thúc do sự hoành hành của dịch Covid-19. Sau Ronaldo, Quỷ đỏ tiếp tục nhắm tới 1 cái tên các của Juventus - đó là trung vệ Matthijs De Ligt.

Quỷ đỏ từng khao khát có được sự phục vụ của trung vệ người Hà Lan trong suốt giai đoạn 2018/2019, tuy nhiên như nhiều người đã biết, họ không thể thỏa ước nguyện do De Ligt quyết định cập bến Juventus.

tin chuyển nhượng, MU, chuyển nhượng MU, De Ligt, Ronaldo

Tại sân Allianz, bom tấn De Ligt đã gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập tại đội bóng mới. Sau 1 vài sai lầm khi được trao cơ hội đá chính, anh thậm chí còn mất vị trí vào tay 1 hậu vệ kém tiếng hơn là Demiral. Chỉ cho đến khi Demiral gặp chấn thương nặng, De Ligt mới tìm lại được suất đá chính.

Theo Daily Mail, Juventus không chỉ ngấp nghé lên kế hoạch bán ngôi sao sáng nhất là Ronaldo mà họ còn muốn đẩy đi cả bom tấn 67,5 triệu bảng - Matthijs De Ligt. Và MU sẵn sàng đón trung vệ người Hà Lan về sân Old Trafford. Tại đây, anh khả năng lớn sẽ chiếm được suất đá chính khi chỉ phải cạnh tranh với những Phil Jones, Lindelof hay Bailly.

VIDEO: Khoảnh khắc đẹp của De Ligt tại Juventus

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng MU chuyển nhượng MU De Ligt Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo