Quảng cáo

Đội hình xuất sắc nhất châu Âu 2019/20: Messi, Ronaldo, Neymar không hội ngộ

Thứ sáu, 03/04/2020 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Mùa giải 2019/20 chưa kết thúc, nhưng chúng ta có số liệu thống kê cho đến trước khi COVID-19 khiến bóng đá tạm dừng. Bất ngờ là 2 trong 3 cái tên Messi, Ronaldo và Neymar vắng mặt.

VIDEO: Messi kiến tạo ở La Liga

Nhờ số liệu thống kê của WhoScored, đội hình 11 người đã được xây dựng và tiết lộ chính xác ai sẽ là cầu thủ hay nhất châu Âu ở vị trí tương ứng của họ trong mùa giải này.

Thủ môn: Wojciech Szczesny (Juventus)

Điểm trung bình: 7,14

Sự trở lại của Buffon không ảnh hưởng đến suất bắt chính của Szczesny tại Juventus. Với tỷ lệ cứu thua thành công là 77,9% và trung bình 3,5 lần cứu thua mỗi trận, Szczesny cuối cùng cũng được vinh danh sau nhiều năm thi đấu.

Messi, Ronaldo, Neymar, Đội hình xuất sắc nhất châu Âu, COVID-19

Hậu vệ phải: Ricardo Pereira (Leicester City)

Điểm trung bình: 7,5

Một đại diện cho các đội cửa dưới, Ricardo Pereira đã có một mùa giải tuyệt vời tại Leicester, đáng buồn là anh bị cản trở bởi chấn thương dây chằng. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm ngoái của Bầy cáo và có thể anh sẽ lặp lại điều đó mùa này.

Trung vệ: Virgil van Dijk (Liverpool)

Điểm trung bình: 7,4

Thật khó tin cầu thủ người Hà Lan là cầu thủ Liverpool duy nhất góp mặt trong đội hình này dù The Reds đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 25 điểm nhiều hơn Man City. Nhờ anh, Liverpool có hàng thủ hay nhất châu Âu, chỉ sau Real Madrid.

Messi, Ronaldo, Neymar, Đội hình xuất sắc nhất châu Âu, COVID-19

Trung vệ: Marcel Halstenberg (RB Leipzig)

Điểm trung bình: 7,29

Có thể nhiều người cho rằng một cầu thủ khác của Leipzig là Upamecano sẽ bắt cặp với Van Dijk. Nhưng nên biết rằng Halstenberg đã có 5 bàn thắng mùa này giúp số điểm của anh được nâng cao.

Hậu vệ trái: Alphonso Davies (Bayern Munich)

Điểm trung bình: 7,54

Davies đã thắp sáng Champions League với tốc độ phi thường của mình. Cánh phải của Chelsea gần như bị hủy diệt bởi cầu thủ 19 tuổi người Canada. Trung bình mỗi trận Davies có 3,6 lần qua người thành công.

Tiền đạo/tiền vệ cánh phải: Lionel Messi (Barcelona)

Điểm trung bình: 8,61

Messi, Ronaldo, Neymar, Đội hình xuất sắc nhất châu Âu, COVID-19

Bị cho là đang xuống dốc, Messi mùa này vẫn góp dấu giày vào 31 bàn thắng của Barcelona. Tiền đạo người Argentina đã ghi 19 bàn, trong đó 8 bàn ngoài vòng cấm đồng thời có 6 lần được chấm 10/10 điểm.

Tiền vệ trung tâm: Kevin De Bruyne (Manchester City)

Điểm trung bình: 7,92

Bất chấp phong độ trồi sụt của Man City, nhạc trưởng người Bỉ của họ đang thi đấu một trong những mùa giải hay nhất của anh ấy với 8 bàn thắng và 16 pha kiến ​​tạo.

Tiền vệ trung tâm: Angel Di Maria (Paris Saint-Germain)

Điểm trung bình: 7,75

Di Maria đã tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng và các đường chọc khe hơn bất kỳ cầu thủ nào ở châu Âu. Người hùng thầm lặng của PSG đã có 8 bàn thắng và 14 kiến tạo.

Messi, Ronaldo, Neymar, Đội hình xuất sắc nhất châu Âu, COVID-19

Tiền đạo/tiền vệ cánh trái: Jadon Sancho (Borussia Dortmund)

Điểm trung bình: 7,9

Những tin đồn chuyển nhượng chồng chéo đã nói lên sức hút của Sancho. Hiện tại anh đã ghi 14 bàn và kiến tạo 15 lần trong 23 trận.

Tiền đạo cắm: Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain)

Điểm trung bình: 8,14

Ngay cả trong một mùa giải bị chấn thương, cầu thủ 21 tuổi vẫn ghi bàn 18 lần và có 5 pha kiến ​​tạo. Có lẽ Mbappe và Di Maria đã hỗ trợ nhau bước vào đội hình này.

Messi, Ronaldo, Neymar, Đội hình xuất sắc nhất châu Âu, COVID-19

Tiền đạo cắm: Robert Lewandowski (Bayern Munich)

Điểm trung bình: 8,16

Không có gì ngạc nhiên khi thấy thủ lĩnh của Bayern dẫn đầu hàng công. Lewandowski hiện tại đã có mùa giải thứ tư ghi trên 20 bàn thắng. Tiền đạo người Ba Lan hiện có 25 bàn thắng và 3 kiến tạo.

Messi, Ronaldo, Neymar, Đội hình xuất sắc nhất châu Âu, COVID-19

Điều khá bất ngờ là hai siêu sao Ronaldo và Neymar không có tên trong đội hình này. Người hâm mộ mong chờ họ sẽ tỏa sáng nếu mùa giải trở lại sau đại dịch COVID-19.

>>> 10 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Barca: Messi xếp thứ 3, Ronaldo thứ 8

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Neymar COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT