Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup muốn rời Trung Quốc, dẫn dắt Real Madrid

Thứ sáu, 03/04/2020 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ huyền thoại Fabio Cannavaro đã đưa ra một số dự định cho tương lai trong cuộc trò chuyện với người đồng đội cũ Iker Casillas.

Trong thời gian cách ly tại nhà vì dịch COVID-19, hai huyền thoại của Real Madrid - Fabio Cannavaro và Iker Casillas đã có cuộc nói chuyện với nhau khá thú vị trên mạng xã hội và chia sẻ về những kế hoạch tương lai.

Cựu trung vệ người Italia chia sẻ với đồng đội cũ trên Instagram: "Bạn sẽ trở thành chủ tịch của RFEF và tôi nghĩ rằng tôi sẽ đến với HLV Real Madrid. Tôi phải chúc mừng Zizou (Zidane). Cách anh ấy quản lý phòng thay đồ, câu lạc bộ, người hâm mộ... thật tuyệt vời.

Tôi thấy việc huấn luyện ở Trung Quốc thực sự hữu ích vì tôi đang cải thiện hệ thống của mình. Bây giờ tôi đã tự tin hơn và tôi tin tưởng vào phương pháp huấn luyện  của mình. Tôi đã sẵn sàng trở về châu Âu. Thời gian sẽ trả lời vì Guangzhou rất hạnh phúc với tôi".

Fabio Cannavaro, Iker Casillas, Real Madrid, Italia, Trung Quốc, World Cup

Fiabo Cannavaro hiện đang dẫn dắt đội bóng Guangzhou Evergrande ở Trung Quốc, trong khi thủ thành Iker Casillas đang tranh cử chức Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF).

Mùa giải năm ngoái, Cannavaro giúp Guangzhou Evergrande giành chức vô địch Chinese Super League với 72 điểm, hơn đội Á quân Beijing Sinobo Guoan 2 điểm. Đây là danh hiệu thứ ba của cựu trung vệ người Italia ở Trung Quốc, sau chức vô địch Chinese League One với Tianjin Quanjian năm 2016 và FA Super Cup với Guangzhou Evergrande năm 2018.

Fabio Cannavaro, Iker Casillas, Real Madrid, Italia, Trung Quốc, World Cup

Trong sự nghiệp thi đấu, Cannavaro từng khoác áo các đội bóng danh tiếng như Inter Milan, Juventus và Real Madrid. Còn ở cấp độ ĐTQG, Cannavaro có 136 lần ra sân cho Italia và đỉnh cao nhất là chức vô địch World Cup năm 2006.

VIDEO: Siêu phẩm của Cannavaro tại Inter Milan

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabio Cannavaro Iker Casillas Italia Trung Quốc World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT