Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Cúp C1 và Europa League bị hoãn vô thời hạn

Thứ tư, 01/04/2020 22:20 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định hoãn vô thời hạn các trận đấu tại Champions League, Europa League và play-off vòng loại EURO 2020.

Sau cuộc họp trực tuyến với 55 hiệp hội thành viên, UEFA đã ra thông báo hoãn vô thời hạn tất cả các trận đấu Champions League và Europa League cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Cơ quan quản lý bóng đá châu Âu cũng cho biết tất cả các trận đấu của đội tuyển quốc gia dự kiến ​diễn ra ​vào tháng 6 sẽ bị hoãn lại, bao gồm các trận đấu play-off vòng loại EURO 2020, giải đấu đã được chuyển sang mùa hè năm 2021.

UEFA, Champions League, Cúp C1, Europa League, EURO 2020, COVID-19, virus corona

Tuyên bố có đoạn: "Tất cả các trận đấu của đội tuyển quốc gia dành cho nam và nữ dự kiến diễn ra vào tháng 6 năm 2020 đều bị hoãn lại cho đến khi có thông báo mới. Điều này bao gồm các trận đấu play-off vòng loại UEFA EURO 2020 và các trận đấu vòng loại EURO 2021 của nữ.

Tất cả các trận đấu tại các giải đấu khác thuộc UEFA, bao gồm các trận giao hữu quốc tế cũng bị hoãn cho đến khi có thông báo mới".

Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin đã cảnh báo vào cuối tuần vừa qua rằng mùa giải này có thể bị hủy nếu không thể tiếp tục trở lại vào cuối tháng Sáu. Sự lây lan của dịch COVID-19 đã khiến mọi quốc gia ở châu Âu ngoại trừ Belarus phải tạm dừng các giải đấu bóng đá.

Trận chung kết Champions League và Europa League, tất cả đều được lên kế hoạch diễn ra vào tháng 5, cũng đã bị hoãn lại.

Cả Champions League và Europa League đều mới chỉ bước vào vòng 1/8. Tại Cúp C1, Atletico Madrid, Paris Saint-Germain, RB Leipzig và Atalanta là 4 cái tên đầu tiên giành vé vào vòng tứ kết.

4 trận đấu lượt về còn lại của vòng 1/8 Cúp C1 vẫn chưa diễn ra bao gồm: Manchester City vs Real Madrid, Juventus vs Lyon, Barcelona vs Napoli, Bayern Munich vs Chelsea.

Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UEFA Champions League Cúp C1 Europa League EURO 2020 COVID-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT