Quảng cáo

Ngoại hạng Anh sẽ phát sóng miễn phí khi hết hạn tạm hoãn

Thứ tư, 01/04/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Giải Ngoại hạng Anh có thể sẽ trở lại với các trận đấu không có khán giả và 9 vòng đấu còn lại được phát sóng miễn phí để khống chế nguy cơ lây lan COVID-19.

VIDEO: Wayne Rooney suýt ghi bàn trong trận gặp lại Manchester United

Sky và BT Sport sẽ chia sẻ quyền trực tiếp tất cả các trận đấu còn lại và đã tổ chức các cuộc thảo luận với mong muốn giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại mà không có khán giả trong các sân vận động, có nghĩa là chỉ cần các đội bóng khỏe mạnh thì giải đấu có thể tiếp diễn bất chấp dịch COVID-19 chưa hoàn toàn được dập tắt.

Các lãnh đạo của giải đấu và các đài truyền hình mong đợi việc phát sóng Ngoại hạng Anh miễn phí thì sẽ giữ chân được các CĐV ở nhà thay thì tụ tập ở trong hay ngoài SVĐ. Trước đây, dù đã có lệnh cấm mở cửa SVĐ thì các CĐV vẫn tụ tập cùng nhau để xem bóng đá, gây nguy cơ lây lan virus corona.

Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh miễn phí

Việc khởi động lại Ngoại hạng Anh vào ngày 30 tháng 4 dường như rất khó xảy ra ở giai đoạn này do tình hình ngày càng xấu đi của đại dịch COVID-19, những ngày đầu tháng 6 được cho là khả quan hơn để giải đấu trở lại. Tuy nhiên, điều này có nghĩa 9 vòng đấu còn lại phải diễn ra trong vòng 1 tháng để đáp ứng thời hạn của UEFA.

Các câu lạc bộ hàng đầu đã tuyên bố sẽ hoàn thành mùa giải 2019/20 mặc dù nhiều nhân vật cấp cao kêu gọi hủy bỏ kết quả Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu giải Ngoại hạng Anh không được tiếp tục, số tiền thiệt hại từ bản quyền truyền hình sẽ lên đến 750 triệu bảng.

>>> MU, Liverpool, Chelsea 'chết chùm' cùng Man City nếu hủy kết quả Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT