Quảng cáo

Túng quẫn, cựu sao Ngoại hạng Anh thổi kèn đám ma để kiếm sống

Thứ ba, 31/03/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Nolberto Solano từng có những năm tháng đầy vinh quang tại Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, thói ăn chơi trác táng đã khiến ông phải lâm cảnh túng quẫn.

Bóng đá Peru từng rất tự hào khi sản sinh ra một cầu thủ đầy tài năng, làm mưa làm gió tại Premier League, đó chính là Nolberto Solano. Cựu tiền vệ này từng chơi cho 6 đội bóng tại Anh với đỉnh cao trong màu áo Newcastle.

Tiền tài và địa vị nhanh chóng tìm đến với cựu tiền vệ tài hoa này. Thế nhưng, những phi vụ làm ăn thua lỗ tại quê nhà cùng thói ăn chơi trác táng đã khiến sự nghiệp cầu thủ cũng như kinh doanh của cựu sao Newcastle nhanh chóng sụp đổ. Solano thậm chí đã tuyên bố phá sản ngay khi vừa đầu quân cho Leicester City vào tháng 7/2010.

solano

Sau khi giải nghệ năm 2012, Nolberto Solano vẫn chứng nào tật nấy tại quê nhà. Ông chọn mua một căn hộ sang trọng tại La Molina mà không có khả năng chi trả. Để rồi bị kiện ra tòa và phải bồi thường cho nạn nhân những khoản tiền khổng lồ. Tình hình tài chính của cựu tuyển thủ Peru lúc này càng lâm vào bi đát.

Trong quãng thời gian sau khi treo giày, Solano cũng thử sức với công việc HLV ở nhiều đội bóng. Tuy nhiên, thành tích kém cỏi đã khiến ông liên tiếp nhận trát sa thải. Lâm vào đường cùng, cựu tiền vệ Newcastle đành phải sử dụng đến tài thổi kèn trumpet để kiếm sống.

solano

"Ngoài các buổi âm nhạc lớn cần nhạc công hay nhà hàng, quán bar tôi sẵn sàng thổi kèn ở mọi sự kiện, kể cả làm đám ma hay tiệc cưới, có tiền là được", Solano ngậm ngùi chia sẻ.

Đến năm 2017, Solano nhìn thấy tia sáng nơi cuối đường khi được trao công việc huấn luyện tại đội U23 Peru. Dù mức lương cũng chưa thể so sánh được khi ông còn thi đấu nhưng cũng giúp cho vấn đề tài chính của Solano bớt khó khăn hơn khá nhiều.

>> Nhà vô địch châu Âu phải chạy taxi kiếm sống

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ phá sản ngoại hạng anh Nolberto Solano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT