Quảng cáo

Torres góp phần khiến CLB cũ có nguy cơ phá sản

Thứ sáu, 20/03/2020 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Fernando Torres đã giải nghệ trong màu áo Sagan Tosu của J-League, CLB này đang đứng trước những khó khăn về mặt tài chính.

Hôm thứ Ba vừa qua, Sagan Tosu bị phát hiện có nguy cơ phá sản sau khi rơi vào tình trạng thiếu hụt tài chính. Trong những năm gần đây, CLB này đã cố gắng mở rộng kinh doanh và phát triển hình ảnh.

Với việc mua về cựu tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha Fernando Torres, sức ảnh hưởng của Sagan Tosu không thực sự cải thiện. Theo Goal, việc chiêu mộ hai ngôi sao Fernando Torres và Issan Cuenca được cho là một trong những nguyên nhân dẫn tới gánh nặng tài chính cho CLB có trụ sở tại tỉnh Saga, Nhật Bản. Trong màu áo Sagan Tosu, Torres đã chơi bóng trong 2 mùa giải với 39 lần ra sân, ghi được 6 bàn thắng. Những con số này cho thấy thương vụ không thành công cả về mặt chuyên môn.

Fernando Torres, Sagan Tosu, J-League

Ngoài ra, Sagan Tosu hiện không tìm được nhà tài trợ đủ mạnh. Hồi cuối năm 2019, công ty Cygames đã nói lời chia tay với Sagan Tosu. Đến đầu năm 2020, DHC - nhà tài trợ chính cũng không còn đầu tư vào đội bóng này.

Một quan chức J-League phát biểu với NikkanSports: "Chúng tôi đã nhận được một báo cáo rằng Tosu đang phải chật vật. Tuy nhiên, các CLB khác cũng đang phải vật lộn với ảnh hưởng của virus corona."

Phát biểu về vấn đề này, ông Mitsuru Murai, chủ tịch J-League cho biết: "Đây không phải tình huống mà chúng tôi có thể lập tức đưa ra quyết định có nên 'giải cứu' Sagan Tosu ngay hay không. Hiện tại, mọi chuyện vẫn đang trong quá trình trao đổi."

>>> Các đội bóng Nhật không sợ xuống hạng nhờ COVID-19

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fernando Torres Sagan Tosu J-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT