Quảng cáo

Ronaldinho nhận đãi ngộ khó tin trong nhà tù

Thứ sáu, 20/03/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Cựu sao bóng đá Ronaldinho đã được nhận nhiều ưu đã chưa từng có trong nhà tù tại Paraguay. Thậm chí có những ưu đãi tới từ cả quản giáo.

Những câu chuyện trong nhà tù Paraguay của Ronaldinho tiếp tục có những diễn biến khiến độc giả cảm thấy thú vị. Mới đây, báo chí tiếp tục hé hộ thêm những đãi ngộ mà cựu tiền vệ Barcelona được nhận đằng sau song sắt.

Là một ngôi sao bóng đá chiếm nhiều tình cảm, hơn nữa với tội danh không quá nghiêm trọng, Ronaldinho nghiễm nhiên vẫn chiếm được sự yêu mến và tôn trọng của đội ngũ quản giáo và các nhân viên nhà. Điển hình như việc cả nhà tù đã phải thay đổi lịch đấu bóng đá (sớm lên) để Ronnie dự khán. Sau đó, nhà tù còn tạo cả điều kiện cho anh thi đấu. Hay việc mới đây là dự định tổ chức sinh nhật trong tù.

Ronaldinho, Ronaldinho đi tù

Ngoài những điều đã nêu ở trên, những ưu ái trong hoạt động thường ngày chính là điều bài viết này muốn đem tới.

Cụ thể, những người bạn tù đã khéo léo giúp Ronaldinho quên đi nỗi buồn bằng những trận bóng đá trong tù. Nhà bếp thì khéo léo chuẩn bị cơm và đậu theo phong cách Brazil cho ngôi sao này vơi bới nỗi nhớ nhà - theo trang UOL.

Điều đặc biệt nhất đó là các quản giáo vẫn hàng ngày tâm sự cùng Ronaldinho, hỏi thăm về đời sống trong tù đồng thời hỗ trợ để quả bóng vàng 2005 cảm thấy dễ chịu nhất có thể.

"Tôi nói chuyện với anh ấy mỗi ngày và thường hỏi Ronaldinho có thiếu sót gì không. Thường thì anh ấy không mấy khi phàn nàn về điều gì. Ronaldinho cũng nói với tôi về sự hỗ trợ của các bạn tù. Anh ấy cảm thấy những điều tốt đẹp từ họ" - Một nhân viên nhà tù có tên Blas Vere kể chuyện.

Ronaldinho, Ronaldinho đi tù

Vere cũng chia sẻ thêm, ngoài sự hỗ trợ từ nhà giam, Ronaldinho còn nhận được vô số quà và đồ ăn của các CĐV.

"Nhiều CĐV gửi bánh và trái cây cho Ronaldinho cùng anh trai. Bởi họ không thể vào thăm.

Ở đây, Ronaldinho và anh trai có cuộc sống tương đối tốt. Ngoài những ưu đãi kể trên, họ còn được giam riêng và có thể đến sân bóng bất cứ lúc nào. Giống như chỉ bị quản thúc tại gia vậy" - Blas Vere tiếp tục tiết lộ.

Tuy nhiên, dù có nhận được những ưu đãi tốt thế nào, Ronnie cùng anh trai cũng vẫn đang nỗ lực để rời khỏi nhà tù sớm nhất. Hiện tại, vụ án của Ronaldinho đã có thêm 1 số diễn biến khá phức tạp. Mọi thứ sẽ tiếp tục được hé lộ trong những ngày tới.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của "Rô vẩu" tại Barca

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT