Quảng cáo

Giroud đáp trả cực gắt sau khi bị Benzema khinh thường

Thứ tư, 01/04/2020 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ ít ngày sau khi bị Benzema lên tiếng chê bai, Giroud đã lập tức có những đáp trả tiền đạo người đồng hương.

VIDEO: Siêu phẩm của Giroud ghi bàn vào lưới Việt Nam

Trả lời phỏng vấn trên Befoot, Giroud phát đi một thông điệp đến Benzema: "Có người nói rằng bạn không thể so sánh một chiếc xe Công thức 1 với một chiếc xe đua mini. Điều duy nhất tôi có thể nói về vấn đề này đó là tôi là một nhà vô địch thế giới, vì vậy điều đó không tệ cho một chiếc xe đua mini".

Trước đó vào ngày 30/3 vừa qua, Benzema đã gây chú ý khi ví mình như chiếc xe Công thức 1 và châm biếm người đồng đội cũ Giroud chỉ là chiếc xe đua mini.

Giroud, Benzema, Real Madrid, Chelsea, ĐT Pháp, World Cup, F1

Trên Instagram, Benzema chia sẻ: "Về Giroud, tôi chỉ đơn giản nói sự thật. Nhưng mọi người không nhớ những gì tôi nói về anh ấy, đặc biệt là về những gì anh ấy mang đến cho đội tuyển quốc gia Pháp.

Mọi người chỉ nhớ khoảnh khắc khi tôi nói tôi là chiếc xe Công thức 1 (F1) và Giroud là chiếc xe đua mini. Đó là những gì tôi nghĩ, đó là sự thật, và đó là như thế. Bởi vì bây giờ, nếu bạn so sánh tôi với R9 (Ronaldo béo): R9 là F1, và tôi là xe đua mini. Đó là như vậy".

Benzema đã ghi 27 bàn thắng sau 81 lần ra sân thi đấu cho Pháp, trong khi Giroud đứng thứ ba trong danh sách cây săn bàn vĩ đại nhất mọi thời đại của đội bóng áo lam với 39 bàn thắng sau 97 trận.

Giroud, Benzema, Real Madrid, Chelsea, ĐT Pháp, World Cup, F1

Benzema không được gọi lên ĐT Pháp kể từ sau World Cup 2014 vì dính vào vụ bê bối tống tiền Mathieu Valbuena. Đó cũng là lúc Giroud trở thành trung phong số 1 của Les Bleus. Tiền đạo 33 tuổi để lại dấu ấn khi giúp Pháp vào chung kết Euro 2016 và vô địch World Cup 2018.

Ở cấp CLB, Benzema đang là một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid. Anh đã ghi 241 bàn trong 501 trận, giành 2 chức vô địch La Liga và 4 Champions League với đội bóng của Tây Ban Nha. Mùa này, Benzema cũng có 19 bàn và là chân sút số 1 của Los Blancos.

Ngược lại, Giroud không có được sự nghiệp suôn sẻ như Benzema ở cấp CLB. Tiền đạo 33 tuổi mới ghi được 3 bàn trong 13 trận mùa này và thường xuyên ngồi dự bị tại Chelsea.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giroud Benzema World Cup F1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT