Quảng cáo

Thời khắc Ronaldo ngả bàn đèn ở Cúp C1 khiến cả SVĐ đứng dậy vỗ tay

Thứ sáu, 03/04/2020 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây 2 năm, Ronaldo ghi bàn thắng đẳng cấp cho Real Madrid nhưng các CĐV Juventus đã vỗ tay tán thưởng siêu sao người Bồ Đào Nha.

VIDEO: Cú đúp của Ronaldo vào lưới Juventus

Đêm ngày 3 tháng Tư năm 2018, Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp trong trận thắng 3-0 của Real Madrid trên sân của Juventus, trong đó có một cú xe đạp chổng ngược ngoạn mục. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nhận được tràng pháo tay từ các CĐV của Juventus sau pha lập công đó.

Ronaldo, Real Madrid, Juventus,

Theo EuroSport, trong tình huống Ronaldo tung người trên không để dứt điểm, khoảng cách từ đầu ngón chân của anh đến mặt cỏ là 2m38. Ngay một trung vệ trứ danh về khả năng không chiến như Giorgio Chiellini không thể bật cao để để đánh đầu được như vậy.

Siêu phẩm của Ronaldo diễn ra trong trận tứ kết lượt đi Champions League. Real Madrid đã giành chiến thắng 3-0 trước đại diện Italia. Sau đó, Real Madrid để thua Juventus 1-3 tại Santiago Bernabeu nhưng vẫn giành vé đi tiếp. Họ lần lượt vượt qua Bayern Munich và Liverpool để lên ngôi vô địch, hoàn tất cú hattrick Cúp C1.

Ronaldo, Real Madrid, Juventus,

Bản thân Ronaldo cũng trở thành vua phá lưới của giải đấu với 15 bàn thắng. Nhưng điều đáng nói, pha ngả bàn đèn hôm đó cùng phản ứng tuyệt vời của các CĐV Juventus đã tạo ra một bước ngoặt trong sự nghiệp Ronaldo. Mùa hè năm 2018, Ronaldo đạt thỏa thuận gia nhập Juventus với mức phí 100 triệu euro.

>>> Ronaldo chưa có tên trong 25 cầu thủ hay nhất Cúp C1 do Messi chọn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT