Quảng cáo

Ronaldo chưa có tên trong 25 cầu thủ hay nhất Cúp C1 do Messi chọn

Thứ năm, 02/04/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây Lionel Messi đã có cơ hội đánh giá các đồng nghiệp tại UEFA Champions League để chọn ra 25 cầu thủ xuất sắc nhất, hiện tại tên của Ronaldo vẫn chưa xuất hiện.

VIDEO: Messi kiến tạo ở La Liga

Đội trưởng Barcelona Lionel Messi đã giúp thiết kế một bộ thẻ bài Champions League năm 2020 cho Topps, một công ty chuyên sản xuất thẻ bài cầu thủ. Trong đó anh xếp hạng 25 cầu thủ hàng đầu tại giải đấu danh giá nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Danh sách này được thống trị bởi các ngôi sao Ngoại hạng Anh. Trong đó Liverpool và Man City là 2 CLB áp đảo với 4 cái tên, Messi đã chọn Virgil van Dijk, Mohamed Salah, Sadio Mane, Alisson Becker, Bernardo Silva, Kevin De Bruyne, Raheem Sterling và Sergio Aguero.

Lionel Messi, Ronaldo, Cúp C1, Champions League

Danh sách của Lionel Messi vẫn chưa được tiết lộ đầy đủ, hiện tại mới chỉ có những ngôi sao sau được nêu tên: Son Heung-min và Harry Kane của Tottenham, 4 ngôi sao của Liverpool, 4 ngôi sao của Man City, Robert Lewandowski và Philippe Coutinho của Bayern Munich, Hazard của Real Madrid.

Cristiano Ronaldo của Juventus vẫn chưa có tên, nhưng nhiều khả năng Lionel Messi sẽ không gạch tên siêu sao người Bồ Đào Nha khỏi danh sách này.

Lionel Messi, Ronaldo, Cúp C1, Champions League

Ngoài việc chọn ra 25 cầu thủ, Messi cũng viết các dòng mô tả cho thẻ bài ứng với mỗi cầu thủ. Anh nhận xét về Van Dijk: "Anh ấy là một đối thủ rất khó khăn, một trong những người giỏi nhất thế giới." Về Alisson: "Anh ấy rất bình tĩnh. Anh ấy có vẻ nhanh nhẹn tốn ít thời gian hơn hầu hết các thủ môn."

Bên cạnh bộ thẻ bài xuất sắc nhất Cúp C1, Messi cũng giúp Topps chọn ra 15 tài năng trẻ hay nhất châu Âu hiện tại.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Ronaldo Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT