Quảng cáo

Kaka gieo sầu cho người bạn thân C.Ronaldo

Thứ sáu, 03/04/2020 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Những chia sẻ mới đây của cựu tiền vệ Real Madrid trên mạng xã hội chắc chắn sẽ khiến người đồng đội cũ không vui vẻ chút nào.

Huyền thoại ĐT Brazil mới đây có một buổi trò chuyện với NHM trên mạng xã hội FIFA. Theo đó, cựu tiền vệ AC Milan đã chọn "Ronaldo béo" chứ không phải Cristiano Ronaldo cho vị trí người đồng đội hay nhất mà anh từng sát cánh.

"Tôi đã có cơ hội thi đấu cùng nhiều cầu thủ kiệt xuất trong sự nghiệp, nhưng Ronaldo giỏi hơn tất cả. Tiếp đến có lẽ là Ronaldinho, người tôi có dịp đối đầu nhiều lần khi tôi còn khoác áo AC Milan và Real Madrid", Kaka chia sẻ.

kaka ronaldo

Ricardo Kaka có một sự nghiệp thi đấu lừng lẫy kéo dài 16 năm. Trong quãng thời gian này, cựu tuyển thủ Selecao đã từng sát cánh cùng nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới như Ronaldo, Ronaldinho, Roberto Carlos tại Brazil, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Sergio Ramos tại Real Madrid và Maldini, Nesta, Shevchenko trong màu áo Rossoneri.

Trong quãng thời gian thi đấu cho Los Blancos, Kaka có mối quan hệ rất tốt với siêu sao C.Ronaldo. Bộ đôi cũng thể hiện sự ăn ý trên sân cỏ trong những mùa giải đầu tiên. Thế nhưng, những chấn thương liên miên đã khiến tài năng của "thiên thần" bị thui chột rất nhiều. Kaka rời Real ở mùa hè năm 2013, trước khi tuyên bố giải nghệ vào năm 2016.

>> Ronaldo chưa có tên trong 25 cầu thủ hay nhất Cúp C1 do Messi chọn

>> Dybala: 'Ở Argentina, mọi người đều ghét Ronaldo'

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo kaka bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT