Quảng cáo

Dybala: 'Ở Argentina, mọi người đều ghét Ronaldo'

Thứ năm, 02/04/2020 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Ở quê hương của Messi, mọi điều về Cristiano Ronaldo đều không được lòng các cổ động viên bóng đá.

Đó là điều được đích thân Paulo Dybala, một trong những cầu thủ hiếm hoi là đồng đội của cả Messi và Ronaldo khẳng định. Theo ngôi sao đang chơi cho Juventus, người Argentina rất ghét Ronaldo.

"Tôi đã nói với Ronaldo rằng mọi người ở Argentina đều rất ghét anh ấy. Họ ghét Ronaldo cả về dáng người, cách đi đứng lẫn lối chơi trên sân cỏ. Thế nhưng anh ấy đã khiến tôi bất ngờ bởi thực tế khác hẳn so với những gì chúng tôi từng tưởng tượng", Goal dẫn lời của Dybala.

dybala

Ngôi sao sinh năm 1993 hiện đang là đối tác ăn ý của Ronaldo trên hàng công Juventus. Tuy nhiên trong màu áo ĐTQG Argentina, khi thi đấu bên cạnh Lionel Messi, Dybala chưa bao giờ thể hiện được đẳng cấp của mình.

"Sự thật là tôi không hề ám chỉ ai. Tôi không có ý nói rằng mình không hợp với Messi mà đơn giản chỉ  muốn cải thiện những gì đang xảy ra.

Tôi cũng đã nói với Messi điều đó, rằng lối chơi của tôi và anh ấy khá giống nhau, điều đó vô tình gây khó khăn cho tôi trong màu áo đội tuyển.

Tôi chưa có nhiều cơ hội thể hiện ở World Cup hay Copa America, tuy nhiên tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của các huấn luyện viên", Dybala nói thêm.

VIDEO: Những bàn thắng của Dybala ở mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dybala Messi Ronaldo Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT