Quảng cáo

Ronaldo sắp kiếm đủ 1 tỷ USD bất chấp Covid-19

Thứ năm, 02/04/2020 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha sắp sửa trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên trong lịch sử kiếm đủ 1 tỷ USD.

Tuần trước, Ronaldo cùng các đồng đội ở Juventus vừa đồng ý cắt giảm toàn bộ tiền lương trong vòng 4 tháng (từ tháng 3 đến tháng 6) để giúp đội bóng vượt qua khủng hoảng của dịch Covid-19. Với mức lương rơi vào khoảng 54 triệu USD mỗi năm, dự tính Ronaldo sẽ mất gần 20 triệu USD tiền lương trong giai đoạn này.

Tuy nhiên theo Forbes, với mức lương cao ngất ngưởng cùng những hợp đồng quảng cáo của mình, CR7 vẫn sẽ kiếm được 91 triệu USD trong năm 2020, qua đó trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên trong lịch sử kiếm đủ 1 tỷ USD. Trong giới thể thao, chỉ có 2 người cán được cột mốc vĩ đại này trước Ronaldo, đó là golfer nổi tiếng Tiger Woods và tay đấm Floyd Mayweather.

ronaldo

Trong năm 2019, thu nhập của Ronaldo rơi vào khoảng 109 triệu USD, bao gồm mức lương anh nhận được ở Juventus cùng các hợp đồng quảng cáo khủng. Còn ở giới bóng đá, mức lương của siêu sao người Bồ Đào Nha còn kém khá nhiều so với Lionel Messi của Barcelona.

Mặc dù nhận lương thấp hơn Messi nhưng Ronaldo vẫn cán mốc thu nhập 1 tỷ USD trước, bởi thời gian chơi bóng đỉnh cao của anh là dài hơn so với người đồng nghiệp.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo lương của Ronaldo Messi Covid-19 Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT