Quảng cáo

Pirlo: 'Có trận tôi chỉ chuyền bằng chân không thuận'

Thứ bảy, 04/04/2020 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây khi trò chuyện cùng đồng đội ở Juventus, Andrea Pirlo đã tiết lộ anh chơi bằng chân không thuận mà khán giả không nhận ra.

Cựu tiền vệ của Juventus, Andrea Pirlo tiết lộ rằng anh đã chơi khoảng 5 trận chỉ bằng chân trái do chấn thương đầu gối phải. Huyền thoại của Bianconeri đã phát biểu như như vật trong một phần của chương trình 'Ở Nhà Cùng Ju', một chương trình sản xuất trong giai đoạn Serie A tạm hoãn, và xuất hiện cùng với các đồng đội cũ Andrea Barzagli và Alessandro Matri.

Hậu vệ Barzagli khen ngợi về tầm nhìn của Pirlo và vai trò của anh trong hàng tiền vệ của Juve: "Pirlo có mặt ở khắp mọi nơi, anh ấy là người giỏi nhất theo nghĩa chiến thuật nhờ tầm nhìn trong trận đấu của anh ấy."

VIDEO: Pirlo chỉ chơi bóng bằng chân trái

Pirlo trả lời: "Một vài trận tôi chỉ chơi bóng bằng chân trái, nhớ chứ?" Barzagli tiếp lời: "Tôi nhớ có vài trận anh ta không thể chuyền bằng chân phải, chỉ chơi bằng chân trái. Điên thật."

Pirlo tiếp tục: "Tôi gặp vấn đề với đầu gối phải và tôi phải sử dụng chân kia. Tôi nhớ đó là trận gặp Lecce, Novara, Lazio và Napoli."

Andrea Pirlo, Juventus

Andrea Pirlo, Andrea Barzagli và Alessandro Matri tiết lộ về những bàn thắng tâm đắc nhất của họ với Juventus. Matri nói: "Đó là bàn thắng vào lưới Lazio ở Coppa Italia, tôi ghi bàn và chúng ta vô địch."

Bàn thắng của Barzagli cũng ở đấu trường này: "Của tôi là quả penalty tại Coppa Italia gặp Inter Milan. Một cảm xúc đặc biệt."

Pirlo nói: "Tôi nhớ bàn thắng vào lưới Torino ở những giây cuối cùng trận derby."

>>> Juve cử người canh không cho Sarri hút thuốc mùa COVID-19

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andrea Pirlo Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo