Quảng cáo

Juve cử người canh không cho Sarri hút thuốc mùa COVID-19

Thứ năm, 19/03/2020 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Hiện tại trong đội hình Juventus đã có 2 ca dương tính với virus corona, và họ lo ngại người có sức đề kháng kém nhất đội là Sarri sẽ lây nhiễm.

VIDEO: Sarri khen ngợi tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo

Hiện Serie A đã bị hoãn vô thời hạn sau khi dịch COVID-19 bùng phát và lây lan mạnh mẽ tại Ý. Trên trang chủ, Juventus từng đăng tải dòng thông báo Danielle Rugani đã được xét nghiệm dương tính với virus corona. Không lâu sau, CLB này tiếp tục nhận tin không vui tương tự với trường hợp của tiền vệ Matuidi.

Trong tình cảnh đó, toàn bộ thành viên CLB Juventus đang tiến hành tự cách ly theo những hình thức khác nhau. HLV Sarri đã được xét nghiệm âm tính với virus sau khi các cầu thủ và quan chức của câu lạc bộ Serie A thực hiện xét nghiệm toàn bộ hôm thứ Hai tuần này, dù vậy sức khỏe của cựu HLV Chelsea có nguy cơ bị đe dọa nghiêm trọng do ông là người hút thuốc thường xuyên.

Juventus, Sarri, virus corona, COVID-19

Không những thế, Sarri đang bị viêm phổi. Hồi tháng 9 năm ngoái, HLV này đã không thể trực tiếp huấn luyện Juventus do bệnh viêm phổi của ông có chuyển biến xấu. Sarri có bệnh lý nền và là đối tượng dễ bị tấn công bởi virus corona.

Chính vì vậy, ông đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ Juventus. Dù đang tiến hành cách ly tại nhà riêng ở Turin, HLV Sarri vẫn nhận được sự giám sát sức khỏe của các nhân viên y tế thuộc trung tâm JMedical của Juventus.

Sarri là người nghiện thuốc lá và có thể hút 60 điếu 1 ngày. Các nhân viên y tế ngoài việc theo dõi sức khỏe của ông, còn có nhiệm vụ hạn chế ông tiếp xúc với khói thuốc ít nhất có thể, nhằm giữ sức khỏe của ông luôn ở mức tốt nhất.

>>> Juve có thể vô địch Serie A ngay nhờ Covid-19

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Sarri virus corona COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT