Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/3: Juventus vùng 'tiền tấn' đón Kane

Thứ ba, 17/03/2020 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Juventus mua Kane với giá 'khủng', Liverpool tranh Grealish với MU, Tottenham nhắm hậu vệ Liverpool... là những tin chuyển nhượng chính tối 17/3.

VIDEO: Những bàn thắng của Kane trong năm 2019

Juventus hỏi mua Kane với giá "khủng"

"Bà đầm già" thành Turin vẫn đang trên đường đi tìm 1 tiền đạo cắm đích thực khi Higuain chưa thể đáp ứng được những gì đội bóng này mong muốn. Và Harry Kane được cho là cái tên sẽ trở thành đối tác hoàn hảo nhất với Ronaldo trên hàng công của Juventus.

Về phía Kane, anh không thực sự cảm thấy hạnh phúc sau khi thầy cũ Pochettino rời đi. Đã có nhiều lần rộ lên những thông tin về việc tiền đạo người Anh sẽ chia tay Tottenham trong mùa hè tới.

Juventus tuyên bố họ sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 200 triệu euro để có được tiền đạo số 1 cùa tuyển Anh.

chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hot, chuyển nhượng MU

Barca mở đường ra cho Dembele

Barca gần như đã hết kiên nhẫn với Ousmane Dembele. Họ sẵn sàng bán tiền đạo người Pháp ngay trong kì chuyển nhượng hè tới.

Tiền đạo 22 tuổi đang gặp chấn thương dài hạn. Đóng góp của anh cũng là hạn chế so với con số 80 triệu euro mà đội chủ sân Nou Camp bỏ ra để sở hữu anh. Do đó, Barca quyết định thanh lý lỗ bản hợp đồng không như mong đợi này.

Roma quyết mua đứt Smalling từ Man Utd

Với những gì đã thể hiện trong thời gian ngắn ngủi tại Roma, Smalling đã thuyết phục được đội bóng này chịu mua đứt mình.

Đội bóng thủ đô Roma cũng quyết tâm với điều này. Dự tính con số mà Roma bỏ ra để hoàn toàn có được Smalling là 20 triệu euro (18 triệu bảng).

Tottenham muốn 'hút máu' Liverpool

Tottenham đang cân nhắc về việc gửi lời đề nghị cho hậu vệ Dejan Lovren của Liverpool.

Dù chỉ là kép phụ tại Anfield, nhưng nhà Á quân World Cup 2018 lại đang được hàng loạt đội bóng liên hệ. Ngoài Tottenham, AC Milan, Lazio, Arsenal và Lyon cũng đang theo dõi sát sao Lovren.

Liverpool tranh Grealish với MU

chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hot, chuyển nhượng MU

Theo Goal, Liverpool đã tham gia vào cuộc đua tranh giành 1 trong những số 10 hay nhất nước Anh thời điểm hiện tại - Jack Grealish.

Dù đang có 1 mùa giải như mơ, nhưng Liverpool đang dần để lộ ra những yếu điểm. Đặc biệt là sự sáng tạo ở hàng tiền vệ khi bộ 3 tấn công bị phong tỏa. Grealish sẽ là cái tên giải quyết điều đó.

Cùng với việc Mane đang được liên hệ rời Anfield, rất có thể Grealish và Timo Werner sẽ đến để biến Liverpool thành 1 phiên bản mới mẻ hơn.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT