Quảng cáo

Đội hình xuất sắc nhất lịch sử của 'Rô béo': Không có CR7

Thứ bảy, 04/04/2020 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo De Lima cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha chưa đủ xuất sắc để lọt vào đội hình hay nhất lịch sử môn bóng đá.

VIDEO: Cristiano Ronaldo vô-lê cháy lưới Man Utd

Ronaldo "Người ngoài hành tinh" mới đây đã bình chọn ra đội hình xuất sắc nhất lịch sử của riêng mình. 11 cái tên cựu sao Barca lựa chọn sở hữu tới 13 chức vô địch World Cup, 11 Quả bóng Vàng châu Âu và 16 chức vô địch Champions League.

Án ngữ trước khung thành chính là thủ môn Gianluigi Buffon. Người gác đền sinh năm 1978 được đánh giá là thủ môn kiệt xuất nhất trong thế hệ của mình. Buffon cũng từng có nhiều dịp đối đầu Ronaldo khi ngôi sao Brazil khoác áo Inter Milan và Real Madrid.

doi hinh ronaldo

Bộ tứ vệ do cựu danh thủ 43 tuổi lựa chọn cũng đều là những cầu thủ đồng trang lứa với anh. Trung tâm hàng phòng ngự có sự xuất hiện của bộ đôi trứ danh Cannavaro - Maldini. Trong khi đó, hai hành lang cánh là hai hậu vệ biên huyền thoại của Selecao: Cafu và Roberto Carlos.

Nhà vô địch World Cup 2002 chỉ lựa chọn 2 cái tên ở hàng tiền vệ là Pirlo và Zidane. Pirlo từng là đồng đội của Ronaldo trong thời gian ngắn ngủi tại Inter Milan, và Zidane cũng vậy. Đồng thời, "Zizou" cũng là đối thủ lớn nhất của Ronaldo "béo" ở cấp độ ĐTQG.

doi hinh ronaldo

Hàng công hay nhất lịch sử theo quan điểm của "Người ngoài hành tinh" đều xuất thân từ Nam Mỹ, cái nôi của bóng đá đẹp. Hai cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Argentina là Messi và Maradona án ngữ ở hai bên cánh. Còn Ronaldo tự xếp mình đá cạnh "Vua bóng đá" Pele ở vị trí cao nhất trên hàng công.

>> Ronaldo đánh bại Messi để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

>> Đội hình xuất sắc nhất châu Âu 2019/20: Messi, Ronaldo, Neymar không hội ngộ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo béo ronaldo messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT