Quảng cáo

Thêm một huyền thoại MU giải thích lý do Messi hay hơn Ronaldo

Thứ hai, 20/04/2020 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Gần đây Beckham đã cho rằng Ronaldo không cùng đẳng cấp với Messi, mới nhất Rooney đã đưa ra lý do đồng đội cũ tại Manchester United xếp sau ngôi sao Barcelona.

VIDEO: Jordi Alba và Lionel Messi, sự kết hợp hoàn hảo

Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo? Cầu thủ người Argentina hiện tại có 6 Quả bóng Vàng, nhiều hơn 1 so với người đồng nghiệp Bồ Đào Nha, nhưng câu hỏi 'ai là người xuất sắc hơn?' vẫn luôn gây ra các cuộc tranh cãi không hồi kết. Không chỉ có những quan điểm trái chiều từ người hâm mộ, các danh thủ cũng không thống nhất về vấn đề này.

Wayne Rooney, với 5 năm chơi bóng cùng Ronaldo tại Manchester United, là người mới nhất đưa ra ý kiến của mình: "Khi còn là đồng đội của tôi, Ronaldo vẫn chưa tập trung vào ghi bàn. Nhưng khi đó cậu ấy đã khao khát trở thành cầu thủ số một thế giới. Ronaldo lao đầu vào tập luyện và trở thành tay săn bàn cự phách. Ronaldo cùng Messi trở thành hai cầu thủ giỏi nhất lịch sử. Dù là bạn của Ronaldo, tôi vẫn đánh giá cao Messi hơn."

Ronaldo, Messi, Manchester United, Barcelona, Rooney

Rooney chia sẻ với The Times cách Messi chơi bóng: "Anh ấy khiến trận đấu trở nên khác biệt. Cách ghi bàn của anh ấy cũng khác biệt, Messi không sút thật mạnh, anh ta chỉ cần chạm nhẹ vào bóng, biến công việc ghi bàn trở thành công việc dễ dàng nhất có thể hình dung."

Rooney 2 lần là bại tướng của Lionel Messi trong trận chung kết UEFA Champions League, lần đầu là vào năm 2009, Man United thua Barcelona 0-2 tại Rome (Italia), còn lần thứ nhì là vào năm 2011, MU thua Barca 1-3 ngay tại London (Anh). Hôm qua, một huyền thoại Manchester United khác là Beckham cũng đánh giá Messi cao hơn Ronaldo.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Manchester United Barcelona Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT