Quảng cáo

'Số 10 nước Anh' lên tiếng về việc gia nhập MU

Chủ nhật, 19/04/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ James Maddison là một trong số những mục tiêu hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong công cuộc tái thiết MU.

VIDEO: Jesse Lingard ấn định tỉ số trước Charlton

Tuyển thủ Anh James Maddison từ lâu đã được liên hệ để chuyển đến Old Trafford. Ngôi sao 23 tuổi được đánh giá là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng công của Quỷ đỏ ở mùa giải tiếp theo. Tài năng của Maddison được báo giới ca ngợi là "số 10 hay nhất nước Anh".

Tuy nhiên, nhạc trưởng của Leicester mới đây đã khiến NHM Quỷ đỏ hết sức thất vọng khi khẳng định tương lai của mình tại sân King Power, qua đó đóng sập cánh cửa chuyển đến Manchester United.

"Mới 4 năm trước tôi còn bị Norwich đem cho mượn tại Aberdeen. Và giờ đây tôi được ra sân mỗi cuối tuần tại Premier League, đó là tất cả những gì tôi mong muốn", Maddison chia sẻ.

"Hai năm qua tại Leicester thật tuyệt vời, tôi yêu từng phút giây đó. Tôi cảm thấy Leicester như ngôi nhà của mình. Tôi cảm thấy bản thân mình đang là một phần của đội bóng tôi yêu", tuyển thủ Anh nói thêm.

Với thông điệp đã chia sẻ, tiền vệ người Anh gần như sẽ không chuyển sang khoác màu áo đỏ ít nhất là trong tương lai gần. Trước động thái này, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang những tiền vệ tấn công hàng đầu khác như Jack Grealish (Aston Villa) hay James Rodriguez (Real Madrid).

>> Dortmund tuyệt vọng giữ chân Sancho

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd james rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT