Quảng cáo

Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 phải bắt đầu vào tháng 9

Thứ bảy, 18/04/2020 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Ban tổ chức Premier League hiện đang phải chịu áp lực rất lớn do sự lây lan của đại dịch Covid-19.

Tất cả bóng đá chuyên nghiệp trên khắp nước Anh đã bị hoãn vô thời hạn vì sự lây lan của đại dịch Covid-19. Nhưng Ban tổ chức Ngoại hạng Anh khẳng định rằng họ đang làm mọi cách để hoàn thành mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, bất kỳ kế hoạch đưa mùa giải năm nay trở lại sẽ phụ thuộc vào Chính phủ Anh và các biện pháp giãn cách xã hội. Trước đó, Chính phủ Anh đã xác nhận rằng tất cả các biện pháp giãn cách xã hội sẽ được duy trì trong vòng 3 tuần nữa để chống lại sự lây lan của đại dịch Covid-19.

Ngoại hạng Anh, Premier League, covid-19, virus corona

Nhưng theo một nguồn tin từ The Telegraph, ban tổ chức Ngoại hạng Anh hiện đang phải chịu áp lực rất lớn từ những phát sinh mới nhất.

Cụ thể, các CLB Ngoại hạng Anh muốn mùa giải mới khai màn muộn nhất vào đầu tháng Chín. Điều đó đồng nghĩa với việc giải đấu cao nhất xứ sở sương mù mùa giải năm nay phải trở lại trước tháng Bảy.

Tuy nhiên, đây là điều mà ban tổ chức Ngoại hạng Anh chưa thể chắc chắn thực hiện được, vì vẫn chưa biết các biện pháp giãn cách xã hội của Chính phủ Anh sẽ còn tồn tại bao lâu.

Nguồn tin này giải thích rằng các CLB Ngoại hạng Anh đang quan tâm đến việc làm thế nào họ có thể hoàn thành các trận đấu còn lại của mùa giải năm nay và cho các cầu thủ nghỉ ngơi cũng như đủ thời gian chuẩn bị trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu.

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã theo dõi chặt chẽ về cách Bundesliga đang chuẩn bị để khởi động lại mùa giải. Các cầu thủ ở Đức đã quay trở lại tập luyện với hy vọng các trận đấu tại Bundesliga có thể trở lại vào tháng 5 mà không có khán giả, một động thái có thể sẽ được lặp lại ở Anh.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League covid-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT