Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/4: MU đổi thần đồng 18 tuổi lấy Sancho

Chủ nhật, 19/04/2020 06:10 AM (GMT+7)
A A+

MU đổi thần đồng 18 tuổi lấy Sancho, Inter Milan nhắm Martial hay Fiorentina sẵn sàng bán Chiesa cho MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 19/4.

MU mất Greenwood nếu muốn có Sancho

Theo ESPN, CLB Dortmund mới đây đã ra điều kiện để bán Jadon Sancho cho MU. Theo đó, đội bóng nước Đức muốn có được sao trẻ Mason Greenwood nếu như để Sancho ra đi.

Greenwood

Greenwood năm nay 18 tuổi và đang là một trong những thần đồng hứa hẹn nhất của bóng đá thế giới. Nếu MU thỏa hiệp với Dortmund, họ vẫn sẽ phải chi một số tiền lớn nếu muốn chiêu mộ thành công Jadon Sancho trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Fiorentina sẵn sàng bán sao người Ý cho MU

Theo The Sun, CLB Fiorentina sẵn sàng để tiền vệ Federico Chiesa ra đi ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Sau sự ra đi của Bernardeschi, Chiesa hiện đang là ngôi sao sáng nhất của sân Artemio Franchi. Tuy nhiên dù có thi đấu ấn tượng, Chiesa vẫn không thể giúp Fiorentina có được thành tích tốt, và đó là lý do khiến cầu thủ người Ý này có thể tìm một bến đỗ mới.

Ngoài MU, Juventus cũng là đội bóng đang theo đuổi Chiesa.

Inter Milan nhắm Martial thay Lautaro Martinez

Theo nhật báo Gazzetta Dello Sport của Ý, đội bóng Inter Milan đang để mắt tới Anthony Martial của MU trong thị trường chuyển nhượng hè như là phương án thay thế Lautaro Martinez nếu cầu thủ này ra đi. Lautaro hiện đang được theo đuổi mạnh mẽ bởi Barca và cả Man City.

lautaro

Ngoài Martial, Timo Werner cũng là cầu thủ đang được Inter để mắt.

Inter dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ "tiểu Pirlo"

Theo Sport Mediaset, Liverpool đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua tranh giành chữ ký của sao trẻ Sandro Tonali, người được mệnh danh là "Pirlo mới".

Mức giá để thuyết phục Brescia nhả người rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Ngoài Inter, Liverpool và Juventus cũng đang để mắt tới ngôi sao 19 tuổi.

Barca muốn bán Coutinho

Theo Goal, Barcelona vẫn đang có ý định bán Coutinho ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Bayern Munich sẽ không kích hoạt điều khoản mua lại ngôi sao người Brazil, vì thế Barca đang hy vọng các đội bóng ở Ngoại hạng Anh sẽ chiêu mộ cầu thủ này.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Sancho Greenwood Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT