Quảng cáo

Barca phải hy sinh nửa đội hình để đổi sao Inter

Thứ bảy, 18/04/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Trong nỗ lực chiêu mộ Lautaro Martinez, Barca có thể sẽ phải hy sinh tới 5 cầu thủ sáng giá cho đội bóng Italia.

Lautaro Martinez đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên vấn đề của đội chủ sân Nou Camp là ở mảng tài chính, khi họ không thể chi 98 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Argentina với Inter Milan.

Khi Barca không thể chi tiền, Inter Milan từng đề nghị đổi Lautaro Martinez lấy Antoine Griezmann, tuy nhiên phía đội bóng Tây Ban Nha không thể đáp ứng yêu cầu đó. Mới đây, theo Mundo Deportivo, đội bóng nước Ý có một đề nghị khác cho Barca.

Theo đó, Inter muốn đổi 5 cầu thủ của Barca với Lautaro Martinez. 5 cái tên bao gồm Arthur Melo, Nelson Semedo, Junior Firpo, Carles Alena và Marc Cucurella.

lautaro

Trong 5 cái tên kể trên, Arthur là cầu thủ giá trị nhất khi đã khẳng định được đẳng cấp và chiếm một chỗ đứng trong đội một Barca. Cầu thủ người Brazil còn trẻ nhưng thi đấu đĩnh đạc, hứa hẹn trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.

4 cái tên còn lại, Nelson Semedo là cầu thủ thường xuyên được xếp đá chính bên hành lang cái phải của Barca. Hậu vệ trái Junior Firpo đã được chơi ở đội một nhưng chưa cạnh tranh được vị trí chính thức với Jordi Alba. Trong khi Alena và Cucurella là những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng đang được cho mượn.

Những mùa bóng vừa qua, Barca thường hoạt động không hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng. Kể từ sau khi để Neymar ra đi với mức giá kỷ lục thế giới, đội chủ sân Nou Camp bị đánh giá là chi tiền vô tội vạ, cùng với đó là thành tích kém ấn tượng ở đấu trường châu Âu.

Ngoài Lautaro Martinez, Barcelona còn đang có ý định chiêu mộ lại Neymar từ PSG.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Lautaro Martinez trong màu áo Inter Milan

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Barca Inter Lautaro Martinez Griezmann Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT