Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/4: Pogba nói không với MU, Real và Juve

Thứ sáu, 17/04/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Lộ điểm đến lạ của Pogba, Dortmund tự tin vượt mặt MU vụ Bellingham, Juvetus giữ chân lão tướng là những tin chính của chuyển nhượng tối 17/4.

Điểm đến bất ngờ của Pogba

Tương lai của tiền vệ Paul Pogba luôn là một trong những chủ đề nóng nhất mỗi mùa chuyển nhượng trong vài năm trở lại đây. Tuyển thủ Pháp được cho là không còn hạnh phúc tại United và muốn tìm kiếm bến đỗ mới ngay khi mùa giải kết thúc.

chuyen nhuong bong da

Real Madrid và Juventus là hai ứng cử viên hàng đầu đang chạy đua cho chữ ký của nhạc trưởng Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cả hai ông lớn kể trên đều không phải là điểm đến ưu tiên của ngôi sao 26 tuổi.

Theo Soccer Link, người đại diện của Pogba, siêu cò Mino Raiola muốn thân chủ của mình chuyển đến PSG hơn là Real hay Juve. Đội bóng thủ đô Paris có đủ tiềm lực tài chính cũng như sẽ tạo mọi điều kiện cho sự phát triển  của số 6 Man Utd.

Dortmund tự tin đánh bại MU vụ Bellingham

Quỷ đỏ đang làm mọi cách có thể để sở hữu "viên ngọc quý" Jude Bellingham từ Birmingham City. Với sự giúp sức từ Sir Alex Ferguson, đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh đang tạo được những ấn tượng nhất định với sao mai 16 tuổi.

chuyen nhuong bong da

Ở một diễn biến khác, đối thủ cạnh tranh của MU là Borussia Dortmund cũng chưa chịu bỏ cuộc. Theo Daily Mail, đội bóng vùng Ruhr đang tỏ ra "rất tự tin" trong việc đánh bại MU để giành lấy tiền vệ đa năng của Birmingham.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Dortmund cũng đã khiến MU "đau điếng" sau khi cướp  Erling Haaland từ tay đối thủ một cách ngoạn mục.

Juventus giữ chân lão tướng

Theo Calciomercato, nhà ĐKVĐ Serie A đã sẵn sàng trong việc giữ chân thủ môn huyền thoại Gianluigi Buffon, người đã bước sang tuổi 42. Điều khúc mắc duy nhất nằm ở chính Buffon. Đã có tin đồn cựu thủ môn PSG muốn treo găng khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

chuyen nhuong bong da

Dù đã có những dấu hiệu của tuổi tác nhưng Buffon vẫn thi đấu rất tốt mỗi khi được trao cơ hội. Nhà vô địch World Cup 2006 đã có 7 lần ra sân ở mùa này, giữ sạch lưới 1 trận.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Tottenham Hotspur đang rất quan tâm tới trung vệ kỳ cựu Diego Godin, cầu thủ đang bị thất sủng tại Inter Milan.

- Sau MU và Napoli, Everton là CLB mới nhất để mắt tới tiền đạo Andrea Belotti của Torino.

- Tờ Marca khẳng định trung vệ Eder Militao sẽ ở lại Real Madrid bất chấp việc ít được ra sân thi đấu.

>> Chuyển nhượng sáng 17/4: MU sắp mua xong James Rodriguez

VIDEO: Đẳng cấp của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd pogba real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT