Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/4: Real lấn sân MU vụ 'nhạc trưởng nước Anh'

Thứ năm, 16/04/2020 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Real phá đám MU vụ Maddison, Chiesa chính thức bật đèn xanh cho Juventus và Inter Milan, Messi kí thêm hợp đồng, chờ Neymar hè này... là những tin chuyển nhượng chính tối 16/4.

VIDEO: Maddison sút phạt hoàn hảo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 16/4

Real theo sát James Maddison

Real đang theo sát tiền vệ sáng tạo người Anh, người được coi là nhạc trưởng tương lai của Tam Sư và cũng là 1 trong những mục tiêu MU thèm muốn từ lâu - James Maddison.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, Barca, Real Madrid

Đã rất lâu rồi đội bóng Hoàng gia mới đưa 1 tiền vệ người Anh vào tầm ngắm, kể từ sau thời McManaman và sau đó là David Beckham. Sự tham gia của Real Madrid sẽ là 1 trở ngại lớn cho tham vọng sở hữu Maddison của Quỷ đỏ. Giá của tiền vệ sinh năm 1995 rơi vào khoảng 80 triệu euro (70 triệu bảng).

Maddison cũng đang được cho là muốn rời Leicester ngay trong mùa hè này.

Con trai huyền thoại Ý "bật đèn xanh" cho 2 ông lớn Serie A

Federico Chiesa - con trai huyền thoại Enrico Chiesa được coi là vật báu tại Serie A thời điểm hiện tại. Mới đây, truyền thông Italia rộ tên thông tin tiền vệ trẻ này sẽ rời Fiorentina trong mùa hè này.

Đây được coi là tin vui đối với 2 đại gia Juventus và Inter Milan - 2 đội bóng tiềm lực nhất nước Ý thời điểm này, cũng là đội bóng mạnh nhất giải.

Klopp lộ chuyện đi đêm với sao trẻ Real

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, Barca, Real Madrid

Rodrigo đang tạo được ấn tượng khá tốt tại La Liga, trong màu áo của Real Madrid. Dù vậy, anh vẫn phải dự bị cho Benzema. Trong bối cảnh Real thậm chí còn đang tìm mua thêm tiền đạo nữa, tương lai trước mắt của Rodrigo tương đối bất ổn.

Theo người đại diện của tiền đạo người Brazil, Liverpool từng tìm đến Rodrigo năm 16 tuổi. HLV Jurgen Klopp đã đích thân bay tới Nam Mỹ để gặp trực tiếp ngôi sao này.

Việc tiết lộ 1 câu chuyện nhạy cảm như vậy trong giai đoạn kì chuyển nhượng sắp cận kề quả thực khiến cho nhiều người phải suy nghĩ. Liệu sẽ có 1 cuộc giải thoát của Liverpool dành cho Rodrigo?

Rojo cầu xin MU không bắt anh trở lại

Hậu vệ Marcos Rojo hiện đang tập luyện tại đội bóng quê nhà Estudiantes, sau khi anh này không còn vị trí tại Man Utd.

Trong 1 chia sẻ mới đây, hậu vệ sinh năm 1990 thật lòng bày tỏ mong muốn Man Utd không bắt anh quay trở lại đội nữa. Etudiantes cũng là CLB năm xưa Veron trở lại sau những tháng năm chinh chiến tại trời Âu.

Messi sẽ tiếp tục ở lại Barca để "chờ" Neymar

Theo phó chủ tịch CLB Barcelona - ông Emil Rousaud, Lionel Messi sẽ sớm ký hợp đồng  gia hạn với đội. Đồng thời, Neymar có thể trở lại CLB vào hè này.

Thỏa thuận của Messi với Barca còn thời hạn đến năm 2021. Trong khi đó, Neymar đã rất khát khao trong việc tái ngộ đội bóng cũ. Sau khi không thể trở lại Camp Nou hè 2019, ngôi sao tấn công người Brazil quyết tâm trở lại bằng được trong kì chuyển nhượng hè năm nay.

>> Chuyển nhượng sáng 16/4: Real ngắm 'trọng pháo', Barca mua 'khiên'

>> 8 sao Ngoại hạng Anh có nói cũng chẳng biết từng đá cho MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Barca Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT