Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 16/4: Real ngắm 'trọng pháo', Barca mua 'khiên'

Thứ năm, 16/04/2020 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Real ngắm 'trọng pháo', Barca mua 'khiên', 'ngọc thô' Ajax công khai tỏ tình Man City, sao PSG tiến gần Atletico Madrid... là những tin chuyển nhượng chính sáng 16/4.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG SÁNG 16/4

Real Madrid và Barcelona đang có cuộc chạy đua vũ trang dữ dội tại giải Ngoại hạng Anh. Cả 2 ông lớn của La Liga đều đang lên kế hoạch đưa những ngôi sao lớn nhất của 2 đội bóng thành London là Chelsea và Arsenal tới Tây Ban Nha.

Real Madrid đặt Aubameyang làm trọng tâm

Theo Le10Sport, Real đang theo dõi sát sao tiền đạo chủ lực của Arsenal - Aubameyang.

Tiền đạo người Gabon tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng kể từ khi cập bến Pháo thủ từ Dortmund. Dù vậy, tương lai của anh với đội chủ sân Emirates chưa thực sự rõ ràng bởi tham vọng của Arsenal hiện đang là 1 dấu hỏi lớn.

Real ngắm 'trọng pháo', Barca mua 'khiên', 'ngọc thô' Ajax công khai tỏ tình Man City, sao PSG tiến gần Atletico Madrid... là những tin chuyển nhượng chính sáng 16/4.

Về phần Real, họ vẫn đang tìm kiếm 1 chân sút mới sau khi mọi trách nhiệm trên hàng công đang dồn vào 1 mình Benzema.

Barcelona hướng tới Kante

Kante đã có 1 mùa giải không được như ý dưới thời HLV Lampard. Chấn thương lắt nhắt cùng với việc phải thích nghi với thuyền trưởng mới khiến Kante không đóng góp nhiều cho The Blues trong mùa giải năm nay.

Vị trí của tiền vệ phòng ngự người Pháp tại Stamford Bridge trong mùa giải tới vẫn chưa thực sự có câu trả lời. Dựa vào các trận đấu của Chelsea mùa này, có thể thấy Frank Lampard ưa chuộng công thức Jorginho + Kovacic + 1 tiền vệ.

Điều này đồng nghĩa với việc Kante không còn là bất khả xâm phạm. Thậm chí anh còn phải cạnh tranh suất đá chính còn lại với những Ross Barkley, Mason Mount và chưa kể 1 cái tên bất kì nào đó nếu Chelsea có 1 kỳ chuyển nhượng ổn thỏa.

Real ngắm 'trọng pháo', Barca mua 'khiên', 'ngọc thô' Ajax công khai tỏ tình Man City, sao PSG tiến gần Atletico Madrid... là những tin chuyển nhượng chính sáng 16/4.

Trước tương lai bất định, Barca lại đang bật đèn xanh cho Kante và cho chính cả Chelsea. "Gã khổng lồ xứ Catalan" mong muốn 1 cuộc trao đổi theo dạng Coutinho + tiền để có Kante. Một "deal" không tồi cho cả 4 bên.

Nếu có được Kante, Barca coi như đã có 1 "tấm khiên" hoàn hảo trước mặt hàng phòng ngự. Mùa giải vừa qua, Sergio Busquets đã bộc lộ những ảnh hưởng rõ rệt của tuổi tác.

Vidal tiến gần Inter

Thông tin Barca tiếp cận Kante đồng nghĩa với việc những cái tên như Vidal ngày càng xa sân Nou Camp.

Nhưng có lẽ tiền vệ người Chile cũng không phải lo lắng nhiều cho tương lai của mình. Inter Milan được cho là luôn sẵn sàng đón Vidal trở lại nước Ý - 1 nơi lý tưởng để cựu tiền vệ Juventus dưỡng già ở tuổi 33.

Cavani không rời châu Âu

Trái ngược với thông tin hồi hương tái ngộ đồng đội cũ Forlan, Cavani cho biết anh sẵn sàng ở lại châu Âu để chinh phục những thứ thách mới.

Truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán rằng tiền vệ người Uruguay đang ngày 1 gần Atletico Madrid.

"Ngọc thô" Ajax công khai tỏ tình với Man City

"Tôi đã theo dõi Man City từ thời thơ ấu" - Đó là những gì Alvarez, tiền vệ của Ajax Amsterdam tiết lộ.

Nổi lên như 1 cái tên thay thế De Jong quán xuyến tuyến giữa của đội bóng Hà Lan, tiền vệ người Mexico đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với đội bóng đang được dẫn dắt bởi Pep Guardiola.

Tiền vệ 22 tuổi gia nhập Ajax từ Club America (Mexico) vào mùa hè 2019. Anh đã có 23 lần ra sân cho Ajax trong mùa đầu tiên tại CLB. Nhiều nhà tuyển trạch dự đoán Alvarez sẽ là "món hàng hot" tiếp theo của CLB có tiếng trong ngàng sản xuất ngôi sao này.

>> Sao PSG chia tay châu Âu, trở thành học trò của đồng đội cũ?

David Beckham ghi siêu phẩm đá phạt

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT