Quảng cáo

Sao PSG chia tay châu Âu, trở thành học trò của đồng đội cũ?

Thứ tư, 08/04/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Cavani vẫn đang là 1 dấu hỏi lớn. Mới đây, bạn thân của ngôi sao này bất ngờ lên tiếng về chặng đường tiếp theo của tiền đạo PSG.

VIDEO: Cú đánh gót ngẫu hứng của Cavani

Edison Cavani được coi là một trong những cái tên tự do đáng chú ý trên TTCN hè này. Anh sẽ kết thúc hợp đồng với PSG vào tháng 6 tới. Ở tuổi 33, sát thủ người Uruguay vẫn đón nhận nhiều sự quan tâm tại châu Âu. Nhưng có lẽ ngôi sao này chỉ đem đến sự thất vọng cho những đội bóng theo đuổi mình, bởi thông tin Cavani đang tính tới chuyện rời Lục địa già.

Theo chia sẻ của người bạn thân Cristian Rodriguez, Cavani nhiều khả năng sẽ trở lại Nam Mỹ, cụ thể là trong màu áo CLB Penarol - nơi đồng đội cũ Diego Forlan đang đảm nhiệm vị trí HLV trưởng.

cavani, forlan, psg, uruguay, tin chuyển nhượng

"Tôi nghĩ mình đủ tự tin và có cơ sở để nói về bến đỗ tiếp theo của Cavani. Thời gian qua, cậu ấy liên tục hỏi tôi về Penarol, cậu ấy đã sẵn sàng đầu quân cho đội bóng này" - Rodriguez chia sẻ với đài Del Sol.

Không chỉ là bạn thân, chính Cristian Rodriguez cũng đang là 1 thành viên tại Penarol. Cựu cầu thủ ĐTQG Uruguay hiện là đội trưởng đội bóng này, dưới trướng của đồng đội cũ Diego Forlan. Điều này đồng nghĩa với việc nếu Cavani thực sự cập bến Penarol, anh sẽ được tái ngộ tới 2 đồng đội cũ tại ĐTQG.

cavani, forlan, psg, uruguay, tin chuyển nhượng

Tại châu Âu, hàng loạt ông lớn như Atletico Madrid, Chelsea cùng Napoli cũng đang đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chân sút 33 tuổi.

Cavani bắt đầu cuộc phiêu lưu tại châu Âu năm 2007, trong màu áo Palermo (Italia). Sau 3 năm chinh chiến tại Serie A, anh chuyển tới 1 đội bóng miền Nam Italia khác là Napoli. Tại đây, Cavani làm nên tên tuổi cùng những ngôi sao như Hamsik, Lavezzi. Mùa hè 2013, Cavani cập bến PSG và thi đấu cho tới thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cavani forlan psg uruguay tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT