Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 17/4: MU sắp mua xong James Rodriguez

Thứ sáu, 17/04/2020 06:43 AM (GMT+7)
A A+

MU sắp hoàn tất vụ James Rodriguez, Real và Barca tranh nhau Kante, chốt tương lai Giroud là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá sáng 17/4.

MU tiến sát chữ ký của James Rodriguez

Do không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane, tiền vệ James Rodriguez gần như chắc chắn sẽ rời Real khi mùa giải kết thúc. Bất chấp việc không còn duy trì được phong độ đỉnh cao, tuyển thủ Colombia vẫn lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Everton và Man Utd.

chuyen nhuong bong da

Tờ Sport đưa tin, MU đang là đội bóng chiếm nhiều ưu thế nhất trong cuộc tranh đua này. Theo đó, siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của tiền vệ 28 tuổi đã chủ động liên lạc với Quỷ đỏ để bàn bạc về tương lai của thân chủ mình.

"Mendes muốn tiền vệ người Colombia chuyển đến Old Trafford và ông ấy đã liên lạc đội bóng để hiện thực hóa điều này", cây bút của Sport khẳng định.

Real tranh Kante với Barca

Không chỉ là những kình địch trên sân cỏ, Real và Barca còn đối đầu nhau trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, hai gã khổng lồ của La Liga đồng loạt bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ trung tâm của Chelsea, N'Golo Kante.

chuyen nhuong bong da

Tuy nhiên, ngôi sao của tuyển Pháp ưu tiên việc ở lại sân Stamford Bridge hơn là ra đi, theo Goal. Mùa giải năm nay, Kante đã bỏ lỡ gần một nửa số trận vì các chấn thương. Thế nhưng, nhà vô địch World Cup 2018 vẫn tự tin có thể lấy lại phong độ và đóng góp cho The Blues.

Chốt tương lai Olivier Giroud

Tiền đạo của tuyển Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè tới. Phía Chelsea chắc chắn không muốn gắn bó thêm với Giroud, do đó cựu sao Arsenal đang bắt đầu tìm kiếm hướng đi mới cho sự nghiệp cầu thủ của mình.

chuyen nhuong bong da

Theo La Gazzetta dello Sport, sát thủ 33 tuổi đã có những liên hệ để chuyển đến chơi cho Inter Milan. Tiền đạo của Chelsea sẽ chuyển đến chơi tại Serie A với điều kiện được ký hợp đồng 3 năm.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý khác

- Nếu như không thành công với Lautaro Martinez, Barca sẽ chuyển hướng sang tiền đạo Aubameyang của Arsenal.

- Leroy Sane được cho là đang rất "nóng lòng" muốn được chuyển đến chơi cho Bayern Munich, theo The Sun.

- Theo AS, Atletico Madrid đang nhắm đến tiền đạo Lacazette của Arsenal để thay thế cho Diego Costa.

- AC Milan từ chối ký hợp đồng với Mario Gotze do tuyển thủ Đức đòi hỏi một mức lương quá cao.

>> Chuyển nhượng tối 16/4: Real lấn sân MU vụ 'nhạc trưởng nước Anh'

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd real madrid barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT