Quảng cáo

Messi đắt gấp đôi Ronaldo trên thị trường chuyển nhượng

Thứ tư, 15/04/2020 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đã khiến cho giá trị của các cầu thủ bị giảm mạnh, trong đó có Ronaldo và Messi.

Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt của Đức xác nhận rằng tất cả các cầu thủ trên thế giới đều bị tụt giá do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Cụ thể, Ronaldo đã tụt giá xuống từ 67,5 triệu bảng xuống chỉ còn 54 triệu bảng. Giá trị của siêu sao người Bồ Đào Nha giờ chỉ còn bằng đúng một nửa so với đại kình địch Messi. Siêu sao người Argentina cũng tụt giá từ 135 triệu bảng xuống còn 108 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, Ronaldo, Messi, Juventus, Barca

Với giá trị hiện tại, Ronaldo chỉ xếp thứ 43 trong danh sách những cầu thủ đắt giá nhất thế giới, và xếp hạng 7 tại Serie A. Thậm chí, Ronaldo cũng chỉ là cầu thủ đắt giá thứ 3 tại Juventus, sau Paulo Dybala và Matthijs de Ligt.

Premier League, giải đấu vốn có nhiều ngôi sao đắt đỏ đã phải chịu ảnh hưởng nặng nhất khi giá trị của các cầu thủ bị giảm tới 2 tỷ bảng. Cầu thủ đắt nhất giải đấu là Raheem Sterling chỉ còn có giá trị 115,2 triệu bảng, giảm tới 20%.

Cầu thủ đắt nhất thế giới lúc này vẫn là Kylian Mbappe của PSG. Nhà vô địch World Cup 2018 tụt giá từ 180 triệu bảng xuống 162 triệu bảng, tương đương với 10%.

Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng bóng đá thế giới đang là Neymar với giá 222 triệu euro khi chuyển từ Barca sang PSG vào mùa hè 2017. Xếp thứ hai là Kylian Mbappe với giá 180 triệu euro khi chuyển từ AS Monaco sang PSG vào mùa hè 2018.

Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo