Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 15/4: MU kích hoạt 'bom tấn' 150 triệu euro?

Thứ tư, 15/04/2020 06:12 AM (GMT+7)
A A+

MU kích hoạt 'bom tấn' 150 triệu euro, Inter muốn Griezmann đổi lấy Martinez... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (15/4).

VIDEO: Siêu phẩm bị từ chối của Saul trong trận gặp Barca

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 15/4

MU kích hoạt "bom tấn" 150 triệu euro?

Tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid đã nằm trong danh sách mục tiêu của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cầu thủ người Tây Ban Nha có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 150 triệu euro (130 triệu bảng).

Theo The Sun, MU đã cử các trinh sát theo dõi Saul Niguez khi Atletico đánh bại Liverpool ở vòng 1/8 Champions League tại Anfield vào tháng 3 vừa qua. Nguồn tin này tiết lộ rằng Quỷ đỏ sẵn sàng cung cấp cho cầu thủ 25 tuổi này một bản hợp đồng với mức lương lên tới 200.000 bảng mỗi tuần, tăng đáng kể so với 115.000 bảng mỗi tuần hiện tại của anh tại Atletico.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 15/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Man City

Inter muốn Griezmann đổi lấy Lautaro Martinez

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Inter đã đề nghị Barca đổi Antoine Griezmann để lấy sự phục vụ của tiền đạo Lautaro Martinez.

Trở ngại lớn nhất với đề xuất này đó chính là Griezmann, vì câu lạc bộ nước Ý sẽ phải thuyết phục tiền đạo người Pháp rời Barcelona chỉ sau 1 mùa giải.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 15/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Man City

Thành Manchester đại chiến vì trung vệ

Theo tờ Sky Sports, cả Manchester United và Manchester City đều đang trong cuộc đua tranh giành trung vệ Dayot Upamecano của Leipzig.

Man City đang nhắm đến việc ký hợp đồng với 2 trung vệ mới vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau khi để thủng lưới nhiều bàn mùa này so với 2 mùa giải vừa qua.

Man Utd cũng có mặt trên thị trường để bổ sung trung vệ, với việc cả Phil Jones và Chris Smalling phải đối mặt với tương lai không chắc chắn tại Old Trafford.

Neuer và Bayern vẫn mâu thuẫn với hợp đồng mới

Theo tờ Kicker, Manuel Neuer vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Bayern Munich về việc gia hạn hợp đồng. Hợp đồng hiện tại của thủ môn người Đức sẽ hết hạn vào năm 2021 và anh muốn ký gia hạn đến năm 2025, nhưng các cuộc đàm phán đã bị đình trệ trong thời gian gần đây.

Man City và Chelsea đều đang theo dõi sát sao tình hình của thủ môn 34 tuổi này khi những đồn đoán về tương lai của anh tại Bayern tiếp tục bị đặt dấu hỏi.

Real Madrid chưa gia hạn hợp đồng với Ramos

Theo tờ AS, Real Madrid vẫn chưa mở cuộc đàm phán với Sergio Ramos về một hợp đồng mới. Trung vệ người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng với Los Blancos cho đến năm 2021 và dự kiến ​​sẽ được đề nghị gia hạn trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 15/4 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT