Quảng cáo

Liverpool dự tính chi 250 triệu bảng để 'dằn mặt' Real

Thứ ba, 14/04/2020 10:46 AM (GMT+7)
A A+

The Kop đang chuẩn bị sẵn kế hoạch đáp trả nếu như bị Real Madrid "cướp" tiền đạo chủ lực Sadio Mane.

Theo tờ The Sun, Liverpool đang tính toán đến khả năng Sadio Mane rời sân Anfield, điểm đến của ngôi sao Senegal được cho là Real Madrid. Chân sút 28 tuổi là một trong những cầu thủ nhận được sự ngưỡng mộ của HLV Zinedine Zidane.

mane real

Đội bóng Hoàng gia luôn là một điểm đến mơ ước của mọi cầu thủ, bản thân Mane cũng đang muốn kiếm tìm những thử thách mới. Do vậy, tính khả thi của thương vụ này là không hề nhỏ. Ban lãnh đạo The Kop chính là những người nhận thức rất rõ điều đó.

Lữ đoàn đỏ dự kiến sẽ nỗ lực nâng giá bán Mane với mong muốn thu về 150 triệu bảng. Sau đó, họ sẽ dùng thêm 100 triệu bảng để cuỗm ngôi sao Kylian Mbappe từ PSG. The Kop tin rằng, Real sẽ không đủ tiềm lực để mua cả Mane lẫn Mbappe trong cùng một thời điểm.

mane real

Như chúng ta đã biết, tài năng của ĐT Pháp chính là một trong những cầu thủ được Real săn đón bậc nhất. Vì thế, đây có thể được xem là một động thái "dằn mặt" của Liverpool dành cho Los Blancos. Giờ đây, Kền kền trắng buộc phải chọn lựa giữa Kylian Mbappe và Sadio Mane.

Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia chuyển nhượng, khả năng Mbappe chuyển đến sân Anfield là rất thấp. Nhà vô địch World Cup 2018 luôn ước mơ khoác màu áo trắng của Real, đội bóng thần tượng của anh.

>> Chuyển nhượng 14/4: MU mua James Rodriguez, nhắm sao trẻ Barca

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Neymar tại PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Real madrid Liverpool Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT