Quảng cáo

NÓNG: Sancho xác nhận sẽ đến Man Utd

Thứ hai, 13/04/2020 08:51 AM (GMT+7)
A A+

NHM Quỷ đỏ đang rất phấn khích khi cầu thủ tài năng bậc nhất bóng đá Anh vừa tiết lộ anh sẽ chuyển đến sân Old Trafford.

Sancho luyện tập cùng ĐT Anh

Bóng đá vẫn chưa thể quay trở lại do sự hoành hành của đại dịch Covid-19. Không thi đấu, các câu lạc bộ và cầu thủ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho tương lai. Jadon Sancho và Manchester United là những cái tên như thế.

Theo đó, tiền vệ tấn công tài hoa của Dortmund vừa xác nhận việc chuyển đến MU trong một buổi giao lưu với fan hâm mộ trên mạng xã hội Instagram.

Cụ thể, một người hâm mộ đã bình luận rằng: "Hãy uống một ngụm nước nếu anh gia nhập Man Utd vào mùa hè". Đọc được đoạn comment này, Sancho mỉm cười ẩn ý và cầm chai nước của mình lên và uống.

san cho mu

Như vậy chúng ta có thể khẳng định thương vụ mua Sancho của United hoàn toàn không còn là tin đồn. Đội chủ sân Old Trafford đã có được cái gật đầu của Sancho. Vấn đề duy nhất giờ đây nằm ở đội bóng chủ quản của sao mai nước Anh, Borussia Dortmund.

Tiền vệ tấn công 20 tuổi đang có mùa giải hay nhất kể từ khi bắt đầu nghiệp quần đùi áo số. Sau 23 lần ra sân, Sancho đã ghi tới 14 bàn và có 15 pha kiến tạo, một hiệu suất vô cùng khó tin với một tài năng trẻ. Số 7 của Dortmund được đánh giá sẽ trở thành trụ cột của Tam Sư trong tương lai.

>> MU phá kỉ lục thế giới vì Harry Kane?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd jadon sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT