Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/4: MU nổ bom tấn 200 triệu bảng?

Chủ nhật, 12/04/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU nổ bom tấn 200 triệu bảng, Man City dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Lautaro hay James Rodriguez được liên hệ chuyển tới MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 12/4.

MU chi 200 triệu bảng mua Harry Kane?

Theo Daily Mail, CLB Tottenham sẽ đồng ý bán Harry Kane cho MU trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này, nếu như nhận đủ 200 triệu bảng Anh.

Kane

Ngôi sao người Anh đã là mục tiêu của MU từ những kỳ chuyển nhượng trước, và tin đồn càng được đẩy lên trong thời gian gần đây. Nếu chi tiền mua Kane, MU sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của chính đội bóng sau trường hợp chiêu mộ Pogba từ Juventus.

Man City dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Lautaro Martinez

Theo The Sun, Man City bất ngờ là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Lautaro Martinez trong thị trường chuyển nhượng Hè. Đội chủ sân Etihad sẵn sàng chi 97,5 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Argentina với Inter Milan.

Về phần Barca, đội bóng này mong muốn trao đổi một vài cầu thủ để đổi lấy Lautaro, và điều đó khiến họ đang chậm chân gã nhà giàu nước Anh.

Liverpool từ bỏ Jadon Sancho

Theo Football Insider, Liverpool có vẻ sẽ từ bỏ thương vụ Jadon Sancho cho mức giá Dortmund đưa ra là quá cao. Đội bóng Bundesliga khẳng định chỉ bán sao trẻ người Anh nếu nhận ít nhất 100 triệu bảng.

Trước Liverpool, MU và Chelsea là những đội bóng đang theo đuổi Sancho.

Juventus nhắm Ceballos

ceballos

Theo Mundo Deportivo, Juventus đang quan tâm đến tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid. Cầu thủ 23 tuổi hiện đang được cho mượn và thi đấu không thành công ở Arsenal.

Man City & Barca đại chiến vì Torres

Theo Don Balon, Man City và Barca đều đang quyết tâm theo đuổi sao trẻ Ferran Torres của Valencia. HLV trưởng của Barca, Quique Setien sẵn sàng chi tới 50 triệu euro để mang cầu thủ 20 tuổi về sân Nou Camp.

James Rodriguez được liên hệ chuyển tới MU

Theo AS, người đại diện của James Rodriguez đang đàm phán để tìm điểm đến mới cho cầu thủ người Colombia. Theo đó, Juventus và MU là những đội bóng có thể sẽ quan tâm đến tiền vệ đang thuộc biên chế Real Madrid.

>>> Tin chuyển nhượng sáng 12/4

VIDEO: Bàn thắng của Harry Kane vào lưới Chelsea

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU MU Kane Barca Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT