Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/4: MU tranh sao 16 tuổi với Liverpool, Man City

Thứ bảy, 11/04/2020 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid chọn người thay Benzema, MU tranh sao 16 tuổi với Liverpool và Man City, Everton muốn cướp mục tiêu MU,... là các tin chính của chuyển nhượng tối nay 11/4.

Real Madrid chọn Kane thay Benzema

Vì lỗ hổng quá lớn Cristiano Ronaldo để lại, Real Madrid vẫn nung nấu tham vọng chiêu mộ một tay săn bàn đẳng cấp thế giới. Karim Benzema là một tiền đạo xuất sắc, nhưng cầu thủ người Pháp đã 32 tuổi và không phải mẫu mắc màn trong vòng cấm để ghi bàn.

MU sẽ tự tạo ra rắc rối với Harry Kane - Thể thao - ZINGNEWS.VN

Kane, 26 tuổi, tiền đạo của Tottenham là lựa chọn hoàn hảo cho Real Madrid. Chân sút hàng đầu Ngoại hạng Anh này mới đây đã bóng gió về việc ra đi, khi chia sẻ trên mạng xã hội: "Nếu tôi không cảm nhận được sự tiến bộ và đi đúng hướng của bản thân và đội bóng, tôi sẽ không ở lại vì tôi là người tham vọng".

MU khó xử Chris Smalling vì Roma cạn tiền

Chris Smalling thi đấu xuất sắc ngay mùa đầu tiên tại Serie A, nhanh chóng được fan Roma yêu quý nhờ sự thân thiện cùng lối đá chắc chắn. Trung vệ người Anh muốn ở lại Roma. AS Roma cũng thảo luận mua đứt cầu thủ 30 tuổi này với mức phí 25 triệu bảng. Tuy nhiên, giờ Smalling nhiều khả năng sẽ quay trở lại Old Trafford hè tới, vì AS Roma gặp khó khăn tài chính do ảnh hưởng của Covid-19.

MU tranh sao 16 tuổi với Liverpool, Man City

Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo đội trẻ Aston Villa, tiền vệ Carney Chukwuemeka đang được cả Man United, Man City và Liverpool quan tâm đặc biệt. Chukwuemeka mới 16 tuổi nhưng đã đá cho đội U18 Aston VIlla và U17 Anh.

Theo tờ The Sun, Aston Villa đã ý thức được nguy cơ để mất Chukwuemeka vào tay một trong những đội bóng nói trên nên đã đề nghị cầu thủ này ký hợp đồng dài hạn. Dù vậy, khả năng Aston Villa giữ chân được Chukwuemeka xem ra không thực sự cao. Lý do là bởi so với M.U, Man City và Liverpool, rõ ràng Aston Villa thua xa về tầm vóc.

Everton muốn cướp mục tiêu MU

Trang tin Football Insider khẳng định Everton đang theo dõi sát sao Jack Grealish sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này dưới màu áo Aston Villa. Trước đó, báo chí Anh khẳng định MU đã chuẩn bị sẵn 80 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ này.

Valencia không bán rẻ trụ cột

Theo trang tin Standard, Tottenham và nhiều đội bóng ở Anh đang muốn chiêu mộ Geoffrey Kondogbia từ Valencia. Tuy nhiên mức giá 30 triệu euro mà đội bóng Tây Ban Nha đưa ra có thể khiến các đội bóng Anh phải suy nghĩ lại.

VIDEO: Serge Gnabry kết thúc đường kiến tạo ấn tượng của Coutinho trước Paderborn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Liverpool Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT