Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 11/4: MU tốn 290 triệu bảng cho 4 mục tiêu

Thứ bảy, 11/04/2020 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd tốn 290 triệu bảng cho 4 mục tiêu, Chelsea chọn Ben Chilwell, Tottenham muốn thay Lloris,... là những tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 11/4.

Chelsea chọn Ben Chilwell

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Lampard muốn chiêu mộ Ben Chilwell, hậu vệ thuộc biên chế Leicester City để giải quyết bài toán nan giải nơi hành lang trái. Cầu thủ mang quốc tịch Anh thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng ở mùa giải hiện tại. Anh đã góp phần giúp Bầy cáo lọt vào top 4 Premier League. Vì thế, Lampard tin rằng xuất hiện của Chilwell sẽ phần nào tái hiện lại hình ảnh ngày nào của huyền thoại Ashley Cole.

MU tốn 290 triệu bảng cho 4 mục tiêu

Man United đang lên kế hoạch cụ thể cho kỳ chuyển nhượng sắp tới khi chuẩn bị sẵn 290 triệu bảng cho 4 mục tiêu mà họ đã khoanh vùng. Đây sẽ là khoản chi kỷ lục của Quỷ đỏ trong một kỳ chuyển nhượng. 4 mục tiêu hàng đầu của Man United bao gồm Jadon Sancho, Jack Grealish, James Maddison và Jude Bellingham.

chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, Man Utd, chelsea, chuyển nhượng sáng 11/4, chuyển nhượng hôm nay

Trong đó, Sancho có mức phí chuyển nhượng cao nhất là 120 triệu bảng, Grealish hiện có giá khoảng 60 triệu bảng và có thể giảm giá nếu Aston Villa xuống hạng. Trong khi đó, Maddison đang có mùa giải thăng hoa cùng Leicester và được định giá khoảng 80 triệu bảng, còn thần đồng Bellingham được Birmingham rao bán với mức phí 30 triệu bảng.

Ighalo chưa nhận được đề nghị từ MU

Được Manchester United mượn từ Shanghai Shenhua ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Odion Ighalo đang có quãng thời gian đáng nhớ tại sân Old Trafford. Theo xác nhận của tiền đạo Ighalo, anh vẫn chưa nhận được bất cứ đề nghị nào từ MU trong việc giữ chân sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

Tottenham muốn thay Lloris

Lloris vẫn có những pha bắt bóng xuất sắc song những sai lầm ngớ ngẩn cũng không ít. Khi mà tuyển thủ Pháp sẽ bước sang tuổi 34 vào cuối năm, Spurs dần tính phương án thay thế cả ngắn hạn lẫn dài hạn.

chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, Man Utd, chelsea, chuyển nhượng sáng 11/4, chuyển nhượng hôm nay

Theo Sun Sport, Tottenham nhắm đến Andre Onana (Ajax) và Dean Henderson (Man United và đang chơi cho Sheffield United dưới dạng cho mượn). Mới nhất nhà báo Manu Lonjon của Eurosport loan tin thêm một mục tiêu nữa mà Tottenham tăm tia cho vị trí thủ môn là Mike Maignan của Lille. Thậm chí, đây còn là phương án thuận lợi nhất cho họ bởi HLV Jose Mourinho có quan hệ tốt với Giám đốc thể thao của Lille là Luis Campos.

Napoli quan tâm Anderson

Theo Corriere Dello Sport đưa tin, CLB Napoli đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ Felipe Anderson của West Ham. Anderson vẫn còn hơn 2 năm trong hợp đồng hiện tại của mình, vì vậy West Ham có thể yêu cầu một khoản phí đáng kể cho cầu thủ chạy cánh này. HLV David Moyes khẳng định Anderson là một cầu thủ quan trọng cho câu lạc bộ thành London.

VIDEO: Serge Gnabry kết thúc đường kiến tạo ấn tượng của Coutinho trước Paderborn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT