Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/4: MU nhận tin cực vui vụ siêu trung vệ

Thứ sáu, 10/04/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU nhận tin vui vụ siêu trung vệ, Mourinho theo dõi sao Barca, Real quay lại với Harry Kane là những tin chính của chuyển nhượng hôm nay 10/4.

MU nhận tin vui vụ Koulibaly

Theo Corriere dello Sport, Napoli đang có những động thái chuẩn bị cho sự ra đi của trung vệ Kalidou Koulibaly. Theo đó, đội bóng thành phố cảng đang nhắm tới ngôi sao ở hàng phòng ngự của CLB Sevilla, Diego Carlos.

chuyen nhuong bong da

Đây được coi là một tin không thể vui hơn với Manchester United, đội bóng đã theo đuổi Koulibaly từ rất lâu. Rào cản lớn nhất của Quỷ đỏ với trung vệ của Napoli lúc này là Paris Saint-Germain. Đội bóng thủ đô nước Pháp cũng đang rất thèm khát chữ ký của "đá tảng" sinh năm 1991.

Real quay lại với Harry Kane

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, chân sút chủ lực của Spurs, Harry Kane vẫn đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng Hoàng gia. Tiền đạo 26 tuổi đã công khai bày tỏ thái độ không hài lòng với đội bóng chủ quản và mong muốn được ra đi.

chuyen nhuong bong da

Ngoài Real, một điểm đến khả thi khác cho thủ quân ĐT Anh là Man Utd. Điểm chung của hai ông lớn này là đều đang thiếu vắng một trung phong cắm đích thực giống Harry Kane.

Mourinho quan tâm Coutinho

HLV trưởng của Spurs đang tỏ ra khá quan tâm tới ngôi sao đang bị thất sủng tại Barca. Ban lãnh đạo Gà trống cũng đã gật đầu với thương vụ này. Như vậy, Tottenham là đội bóng mới nhất hỏi mua ngôi sao của tuyển Brazil.

chuyen nhuong bong da

Sau 2 mùa giải không để lại được nhiều dấu ấn, Coutinho được cho là chắc chắn sẽ rời Camp Nou vào cuối mùa giải năm nay. Một đội bóng Premier League khác cũng quan tâm tới tiền vệ tấn công tài năng này là Chelsea, đội bóng cũ của "Người đặc biệt".

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý tối 10/4

- Theo Tuttosport, Juventus có thể sẽ "hy sinh" hậu vệ Alex Sandro để có đủ tiền mua Mauro Icardi.

- Thần đồng bóng đá Pháp Houssem Aouar đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

- Tờ Corriere dello Sport đưa tin, AS Roma ngỏ lời muốn đưa Pedro về Serie A sau khi cầu thủ này hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa.

>> Chuyển nhượng ngày 10/4: Messi đầu quân đội bóng vô danh?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT