Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 10/4: Messi đầu quân đội bóng vô danh?

Thứ sáu, 10/04/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Messi đầu quân cho đội bóng vô danh, MU theo đuổi sao thất sủng của Real, Coutinho trở lại Premier League là những tin chính của chuyển nhượng hôm nay 10/4.

Messi chuyển đến đội bóng vô danh?

Theo những diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Inter Milan đang là đội bóng làm việc nghiêm túc nhất để có thể giành được chữ ký của siêu sao Lionel Messi. Cựu chủ tịch của Inter, Massimo Moratti cho biết Nerazzurri muốn ký hợp đồng với Messi đến năm 2021.

Tuy nhiên, Inter Milan đã có thêm một đối thủ mới trong cuộc đua này. Đó chính là CLB Newell's Old Boys tại giải VĐQG Argentina, theo TNT Sports. Dù là một đội bóng khá vô danh trên bản đồ thế giới nhưng đây chính là CLB thuở nhỏ của Messi.

chuyen nhuong bong da

Do vậy, ban lãnh đạo đội chủ sân Marcelo Bielsa tự tin có thể thuyết phục El Pulga hồi hương thi đấu vì tình cảm đã có trong quá khứ. Hiện, đội trưởng của Barca vẫn chưa có phản ứng trước những động thái kể trên.

MU theo đuổi sao thất sủng của Real

Theo AS Diario, Man Utd vẫn mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ James Rodriguez bất chấp phong độ trồi sụt của cầu thủ này. Tuyển thủ Colombia gần như không còn cơ hội nào tại đội bóng Hoàng gia và sẽ chắc chắn ra đi vào cuối mùa.

chuyen nhuong bong da

Ngoài Quỷ đỏ, hàng loạt ông lớn khác cũng đang dang rộng cánh tay chào đón cựu sao AS Monaco. Có thể điểm qua một số cái tên như Juventus, Napoli hay Everton.

Coutinho sẽ quay về Ngoại hạng Anh

Sau khi trải qua một mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tại Bayern Munich, Philippe Coutinho vẫn chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Barcelona cũng đã cạn kiên nhẫn với "bom xịt" này và sẵn sàng bán đứt hoặc tiếp tục đưa Coutinho đi cho mượn.

chuyen nhuong bong da

Nhiều hãng tin chỉ ra điểm đến của ngôi sao Brazil sẽ là Ngoại hạng Anh, giải đấu đã giúp anh thành danh trong màu áo Liverpool. Tuy nhiên, điểm đến của tiền vệ tấn công 27 tuổi sẽ là Chelsea. The Blues không muốn mua đứt Coutinho mà sẽ mượn 1 mùa trước khi đưa ra phương án tiếp theo.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- AC Milan đang rất quan tâm tới ngôi sao đang lên của Brescia, tiền vệ Sandro Tonali, theo Calciomercato.

- HLV Zidane đang dần chuyển hướng tới tài năng trẻ Eduardo Camavinga. Đây là phương án B cho Paul Pogba.

- Theo Mundo Deportivo, hậu vệ Achraf Hakimi đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal, Chelsea và Tottenham.

- Tiền vệ Bryan Cristante đang là cái tên được Juventus đưa vào diện "theo dõi đặc biệt".

>> 'Soái ca' Marco Reus kêu gọi đồng đội từ chối gia nhập MU

>> Barca từ chối mua sao bự Chelsea với giá miễn phí

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT