Quảng cáo

Barca từ chối mua sao bự Chelsea với giá miễn phí

Thứ năm, 09/04/2020 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Willian đã từng được Barcelona theo đuổi hồi năm 2018. Tuy nhiên, mới đây Blaugrana lại bỏ lỡ cơ hội sở hữu anh miễn phí.

Ngôi sao chạy cánh của Chelsea, Willian sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản vào cuối mùa. Ban lãnh đạo The Blues đã tìm cách giữ chân số 10 của mình nhưng không thành công.

Theo tờ Sport, người đại diện của Willian là Kia Joorabchian đã "mời chào" thân chủ của mình cho CLB Barcelona. Gã khổng lồ đang chơi tại La Liga từng rất quan tâm tới chân sút sinh năm 1988 và từng đề nghị mua Willian với giá 50 triệu bảng cách đây 2 năm.

willian barca

Tuy nhiên, Blaugrana tỏ ra không hứng thú với tuyển thủ Selecao dù không mất đồng nào để mua anh. Được biết, ngôi sao 31 tuổi yêu cầu một mức lương khổng lồ cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, điều mà Barca không thể đáp ứng.

Willian dù vẫn chơi tốt nhưng đã bước vào những năm tháng cuối sự nghiệp. Trong khi đó, đội chủ sân Camp Nou lại chủ trương mua những cầu thủ trẻ hơn như Lautaro Martinez hay Neymar để phục vụ cho việc tái thiết đội bóng.

willian barca

Sport phân tích điểm đến phù hợp với Willian lúc này nên là Paris Saint-Germain hoặc Tottenham Hotspur. Cả hai đội bóng đều quan tâm tới ngôi sao của Chelsea và sẵn sàng trả lương cao để mời anh về đội.

Dưới thời HLV Frank Lampard, Willian vẫn đang chơi tốt, cũng như đóng vai trò dẫn dắt các cầu thủ trẻ của Chelsea. Sau 37 lần ra sân mùa này, cựu sao Shakhtar Donetsk đã có 7 bàn thắng và 6 đường kiến tạo.

>> MU, Liverpool, Chelsea 'chết chùm' cùng Man City nếu hủy kết quả Ngoại hạng Anh

>> Chelsea nhận tin buồn vụ Neuer

VIDEO: Tinh hoa của Hazard ở mùa giải cuối với Chelsea

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá barca chelsea willian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo