Quảng cáo

HLV Solskjaer tự tin mang 'bom tấn' về MU bất chấp COVID-19

Thứ tư, 08/04/2020 20:38 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Manchester United, Solskjaer tin rằng đội bóng của ông có thể thực hiện bất kỳ thương vụ chuyển nhượng nào sau COVID-19 nhờ vị thế mạnh về tài chính.

MU gần đây đã tuyên bố rằng họ sẽ không sa thải bất kỳ nhân viên nào bất chấp đại dịch COVID-19 đang diễn ra. Điều đó như một lần nữa khẳng định rằng Quỷ đỏ ở một vị trí tốt để phục hồi sau cuộc khủng hoảng.

Với việc các giải đấu bóng đá bị hoãn lại trong nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của COVID-19, vị chiến lược gia người Na Uy đã xem đây là lúc để lên kế hoạch để cải thiện đội hình cho mùa giải tới.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, HLV Solskjaer

Tiền đạo Harry Kane, ngôi sao trẻ Jadon Sancho của Dortmund hay tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa là những mục tiêu hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Và HLV Solskjaer tin rằng MU giờ đây có thể ký hợp đồng với các cầu thủ với số tiền ít hơn do cuộc khủng hoảng tài chính mà COVID-19 gây ra.

"Bóng đá sẽ trở lại bình thường tại một thời điểm nào đó và điều rất quan trọng là chúng tôi đã sẵn sàng khi điều đó xảy ra. Chúng tôi muốn trở thành đội bóng giỏi nhất trong tất cả mọi lĩnh vực, và tất nhiên bây giờ là cơ hội để dành nhiều thời gian hơn, thảo luận về các cầu thủ và các kế hoạch", HLV Solskjaer chia sẻ trực tuyến với Sky Sports.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, HLV Solskjaer

Khi được hỏi liệu MU có thể mua sắm trên thị trường chuyển nhượng khi bóng đá trở lại hay không, HLV Solskjaer trả lời: "Ai biết thị trường chuyển nhượng sẽ phản ứng thế nào với điều này? Ai biết câu lạc bộ nào cần bán cầu thủ?

Có thể chỉ có một trường hợp mà bạn có thể khai thác và tôi biết rằng chúng tôi là MU, chúng tôi là một trong những đội bóng lớn nhất, có sức mạnh về tài chính.

Tôi chắc chắn rằng chúng tôi có khả năng, khi chúng tôi trở lại trạng thái bình thường, và chúng tôi có thể thực hiện những mục tiêu mà chúng tôi muốn".

VIDEO: Kane và tất cả các bàn thắng trong năm 2019

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Man Utd HLV Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT