Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/4: MU 'đốt' 100 triệu bảng đón người thay thế Pogba

Thứ tư, 08/04/2020 18:08 PM (GMT+7)
A A+

MU "đốt" 100 triệu bảng đón người thay thế Pogba, Bayern Munich lên kế hoạch mua sắm "khủng"... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (8/4).

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Neymar tại mùa giải 2018/19

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 8/4

MU "đốt" 100 triệu bảng đón người thay thế Pogba

Tờ FootMercato cho biết MU coi tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio là sự thay thế lý tưởng cho Paul Pogba, người nhiều khả năng sẽ gia nhập Juventus hoặc Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Milinkovic-Savic có hợp đồng với đội bóng chủ sân Stadio Olimpico cho đến năm 2024, và Lazio hét giá lên tới 100 triệu bảng. Với số tiền thu được từ việc bán Pogba, số tiền đó hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của Man Utd.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 8/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Man City

Suarez ủng hộ Barca theo đuổi Neymar và Lautaro Martinez

Neymar và Lautaro Martinez là hai mục tiêu hàng đầu của Barca trong thời gian qua. Tiền đạo Luis Suarez khẳng định hai cầu thủ này sẽ luôn được chào đón tại câu lạc bộ xứ Catalan bất chấp họ có thể ảnh hưởng đến vị trí chính thức của tiền đạo người Uruguay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 8/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Man City

MU, Everton tranh giành James Rodriguez

Tờ AS của Tây Ban Nha cho biết James Rodriguez đã thu hút sự quan tâm từ Manchester United và Everton. MU từng nhiều lần liên hệ với cầu thủ người Colombia, trong khi HLV của Everton, Carlo Ancelotti muốn đoàn tụ với cậu học trò cũ mà ông từng dẫn dắt ở Real Madrid.

Hợp đồng của tiền vệ người Colombia sẽ hết hạn vào năm 2021 và anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane, chỉ có 4 lần đá chính và 3 lần ra sân ở La Liga.

Bayern Munich tiết lộ kế hoạch mua sắm "khủng"

Bayern Munich tiếp tục kế hoạch mùa sắm vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo tờ Bild, Hùm xám đã nhắm bộ ba người Đức: Kai Havertz, Timo Werner và Leroy Sane. Ông chủ của đội bóng nước Đức thậm chí đặt mục tiêu sẽ mang về ít nhất một trong số họ.

Bên cạnh đó, Bayern Munich cũng sẽ không kích hoạt lựa chọn mua đứt tiền vệ Coutinho trị giá 120 triệu euro. Thay vào đó, Hùm xám sẽ quan tâm đến việc mang về 2 hậu vệ cánh và 1 trung vệ để tiếp tục cải tổ hàng phòng ngự.

AC Milan để mắt đến David Silva

Tờ Calciomercato cho biết việc chắc chắn chia tay Manchester City vào cuối mùa giải năm nay đã đưa David Silva trở thành của AC Milan vào mùa hè này.

Rossoneri đã gặp người đại diện của tiền vệ người Tây Ban Nha để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng và xem cầu thủ 34 tuổi này là nhạc trưởng lý tưởng cho câu lạc bộ vào mùa giải tới.

Kurzawa muốn gia nhập Barcelona

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Layvin Kurzawa đã thừa nhận muốn gia nhập Barcelona vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hậu vệ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải năm nay.

Hậu vệ trái này rất háo hức muốn chuyển sang Camp Nou và đã đàm phán với câu lạc bộ xứ Catalan trong nhiều tháng qua.

>> PSG chấp nhận bán 'lỗ' Neymar cho Barca

>> Ronaldo đánh bại Messi để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 8/4 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo