Quảng cáo

'Messi có thể đến Inter Milan vào kỳ chuyển nhượng'

Thứ hai, 06/04/2020 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Cựu chủ tịch Massimo Moratti tuyên bố Inter Milan có quyền mơ ước đưa siêu sao Barcelona Lionel Messi đến sân Giuseppe Meazza.

VIDEO: Adriano - Hoàng đế của Inter

Cựu chủ tịch Massimo Moratti từng đưa Ronaldo Nazario de Lima từ Barcelona đến Inter Milan, và ông tin rằng Nerazzurri có thể mơ ước lớn lao về Lionel Messi. Ông đã dự đoán về một kỳ tích chuyển nhượng Hè năm 2020.

Ông Moratti nói với Radio Rai: "Tôi không nghĩ rằng việc sở hữu Messi là một giấc mơ bị cấm đoán, ngay cả trước khi chúng ta lâm vào đại dịch này thì Inter Milan vẫn có cơ hội chiêu mộ cậu ấy. Nên nhớ, hợp đồng giữa Messi và Barca sắp bước vào năm cuối."

Barcelona, Lionel Messi, Massimo Moratti, Inter Milan, Chuyển nhượng 6/4, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá

Cựu chủ tịch Inter Milan củng cố cho quan điểm của mình: "Ngay từ lúc này đã có những lời bàn tán về việc cậu ấy có thể kết thúc sự nghiệp ở quê nhà Argentina. Tôi không rõ tình thế hiện giờ có thay đổi hay không, nhưng lại đang có cảm giác cuối năm nay chúng ta sẽ được thấy sự nghiệp của Messi bước sang một trang mới rất khác lạ."

Ở chiều ngược lại, Lautaro Martinez được liên hệ với Barcelona. Ông Moratti cho rằng tiền đạo đồng hương có thể sẽ là con át chủ bài trong vụ chuyển nhượng Messi, cụ thể là một thương vụ trao đổi.

Barcelona, Lionel Messi, Massimo Moratti, Inter Milan, Chuyển nhượng 6/4, chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá

Moratti nói: "Lautaro Martinez là một cầu thủ tốt và luôn thận trọng với mọi nước đi trong sự nghiệp. Như tôi từng nói trước đây, Martinez hiện giờ chưa đạt đến đẳng cấp của Messi. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Inter có đổi Martinez lấy Messi hay không. Nếu làm được như vậy thì họ sẽ sở hữu nhân tố chất lượng hơn hẳn."

>>> Ronaldo vượt trên Messi trong top 10 tiền đạo hiệu quả nhất châu Âu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Lionel Messi Massimo Moratti Inter Milan chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT