Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 6/4: Barca làm ăn với MU để có tiền mua Neymar

Thứ hai, 06/04/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool báo giá cho Real Madrid, Barca đề nghị trả lương gấp đôi cho sao Inter, Manchester United hưởng lợi vụ Neymar,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng 6/4.

4 ngôi sao thuộc diện thanh lý của Real Madrid

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 trước mắt, mục tiêu của Real là cắt giảm biên chế đội một đang lên tới 37 cầu thủ và giảm tải quỹ lương. Mùa 2019/20 này, quỹ lương dành cho các cầu thủ của đội bóng Hoàng gia ở mức 284 triệu euro. Những cái tên buộc phải ra đi gồm Bale, James Rodriguez, Mariano Diaz, Odriozola.

Liverpool báo giá Mane cho Real Madrid

Truyền thông Anh cho biết Liverpool định giá Sadio Mane và sẵn sàng đàm phán với Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Theo The Athletic, Liverpool sẽ chỉ bán Sadio Mane cho Real Madrid trong hè 2020 nếu nhận được 150 triệu euro.

chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, Barca, Manchester United, Real Madrid, chuyển nhượng sáng 6/4

Đây là số tiền mà Liverpool ước tính cho 3 năm hợp đồng còn lại của tiền đạo người Senegal và có thể tìm kiếm sự thay thế xứng đáng trên thị trường chuyển nhượng.

Barca đề nghị trả Lautaro mức lương gấp đôi

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona sẵn sàng trao cho tiền đạo Lautaro Martinez mức lương gấp đôi những gì đang nhận tại Inter Milan hòng thuyết phục anh tới sân Nou Camp. Lautaro Martinez năm nay 22 tuổi và còn ràng buộc với Inter Milan đến tháng 6/2023 kèm theo điều khoản giải phóng lên tới 111 triệu euro.

Barca bán rẻ Griezmann cho Manchester United

nhà báo uy tín Duncan Castles tiết lộ, Man United đang đứng trước cơ hội rất lớn đưa Antoine Griezmann về Old Trafford nhằm thực hiện công cuộc tái thiết đội hình.

chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, Barca, Manchester United, Real Madrid, chuyển nhượng sáng 6/4

Duncan Castles tin rằng, Griezmann đang tự làm giảm giá trị với những màn trình diễn kém cỏi ở Barcelona. Chỉ cần Man United nghiêm túc, họ sẽ có thể giành lấy được chữ ký của Griezmann khi Barcelona đang rất muốn đẩy anh đi, để gây quỹ mua Neymar. Việc MU quan tâm Griezmann đã được đồn đoán những ngày qua.

Arsenal muốn tranh Kurzawa với Barca

Arsenal đã bắt đầu gửi những đề nghị để có hậu vệ trái Layvin Kurzawa của Saint Saint Germain. Barcelona cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp nhưng họ tính thanh lý Junior Firpo trước.

VIDEO: Demba Ba ghi bàn vào lưới MU đưa Chelsea vào bán kết FA Cup

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Manchester United Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT