Quảng cáo

Lingard rời MU đến Arsenal là hoàn toàn khả thi

Chủ nhật, 05/04/2020 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đột ngột để mắt đến tiền vệ Jesse Lingard của Manchester United và đã đưa ra mức giá khó cưỡng cho một cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của Quỷ Đỏ.

VIDEO: Demba Ba ghi bàn vào lưới MU đưa Chelsea vào bán kết FA Cup

Mùa giải năm nay, tiền vệ Jesse Lingard chơi không tốt trong màu áo Manchester United. Mặc dù thường xuyên được HLV Solskjaer trao cơ hội song đến giờ Lingard chưa có nổi một bàn thắng hay kiến tạo nào sau 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Mới nhất, theo The Athletic, Arsenal đã đột ngột đưa tiền vệ Jesse Lingard vào tầm ngắm. Sở dĩ Pháo thủ quan tâm cầu thủ 27 tuổi là bởi Dani Ceballos muốn trở lại Real Madrid sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc vào Hè năm nay. Việc Pháo thủ quan tâm Lingard tuy gây sốc nhưng hoàn toàn nghiêm túc và khả thi.

chuyển nhượng, Arsenal, Manchester United, Chuyển nhượng 5/4, chuyển nhượng bóng đá

Arsenal cần tìm một người lấp vào chỗ trống nơi hàng tiền vệ và lối chơi cơ động của Lingard có vẻ phù hợp với phong cách mà họ đang xây dựng. Cầu thủ người Anh có thể chơi hộ công, tiền đạo, chạy cánh. Hợp đồng hiện tại của Lingard với Man United sẽ hết hạn vào mùa Hè 2021 và Arsenal được cho là chỉ cần bỏ ra 25 triệu bảng là có thể thuyết phục Quỷ Đỏ nhả người.

Dù là kình địch trên sân cỏ nhưng thực tế, mối quan hệ làm ăn giữa hai CLB là khá tốt với những thương vụ qua lại thời gian gần đây như Danny Welbeck, Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan.

Ngoài ra, có ý kiến cho rằng phong độ tệ hại của Lingard chỉ là nhất thời. Pogba chia sẻ trên trang chủ MU: "Lingard luôn biết cách tỏa sáng trong những trận cầu lớn. Cậu ấy luôn ghi bàn, luôn thể hiện đúng lúc trong những trận đấu quan trọng của chúng tôi."

>>> Các đội bóng ít điểm nhất từng vô địch Ngoại hạng Anh: Nể phục MU của Sir Alex

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT