Quảng cáo

MU sẽ quyết định Leicester có mua được Coutinho từ Barca hay không

Thứ tư, 01/04/2020 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Leicester có thể chiêu mộ Philipe Coutinho đang thất sủng ở Barcelona nhờ sự hỗ trợ từ Manchester United.

VIDEO: Olić và bàn thắng phút chót trước Manchester United

Leicester City có thể trở thành người dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh để ký hợp đồng với cựu ngôi sao Liverpool Philipe Coutinho. Ngôi sao của Barcelona, ​​học trò cũ Brendan Rodgers tại Anfield, đã được liên hệ với việc chuyển đến Leicester City trong những ngày gần đây.

Tờ SPORT của Tây Ban Nha hiện đang cho rằng Bầy Cáo có thể trở thành ứng cử viên nặng ký cho chữ ký của tiền vệ trị giá 100 triệu bảng nếu họ bán James Maddison cho Manchester United.

Manchester United, Barcelona, Philipe Coutinho, Leicester, Chuyển nhượng ngày 1/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Coutinho dự kiến ​​sẽ rời Nou Camp mùa hè này và đang được theo đuổi bởi một nhóm các câu lạc bộ lớn. Cựu ngôi sao của Liverpool hối tiếc khi đã rời Anfield và muốn trở lại Ngoại hạng Anh. Leicester City có thể chiêu mộ Coutinho hay không còn tùy thuộc vào tương lai của Maddison.

James Maddison là mục tiêu chuyển nhượng lâu nay của Man Utd, CLB này được cho là đã ra giá 80 triệu bảng cho nhạc trưởng người Anh. Và nếu thỏa thuận đó được thực hiện, Leicester sẽ cố gắng tái đầu tư số tiền đó vào thương vụ Coutinho.

Brendan Rodgers rất háo hức được làm việc cùng với Coutinho, cả hai người đều đạt đến đỉnh cao sự nghiệp khi còn ở Liverpool. Nếu Leicester không thể theo đuổi Coutinho bằng cách sử dụng tiền bán Maddison, họ sẽ chuyển sang phương án mượn anh từ Barca.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Barcelona Philipe Coutinho Leicester chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT