Quảng cáo

MU gây sốc khi muốn có tiền đạo 'xịt' của Crystal Palace

Thứ ba, 31/03/2020 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã sẵn sàng khởi động một chiến dịch để ký hợp đồng với Alexander Sorloth của Crystal Palace.

VIDEO: Wayne Rooney suýt ghi bàn trong trận gặp lại Manchester United

Alexander Sorloth được người hâm mộ Ngoại hạng Anh biết đến với tư cách cầu thủ Crystal Palace, nhưng cầu thủ 24 tuổi này hiện đang được cho mượn tại Trabzonspor, Thổ Nhĩ Kỳ. Chân sút này chỉ ra sân 20 lần cho Palace kể từ khi gia nhập năm 2018, ghi được 1 bàn thắng.

Nhưng Sorloth đã có phong độ tốt tại Trabzonspor, ghi được 19 bàn sau 26 lần ra sân ở giải Super Lig. Tờ Fanatak của Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố Manchester United là một trong một số các CLB muốn có Sorloth và rất muốn thực hiện một động thái với cầu thủ người Na Uy trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Chuyển nhượng, Manchester United, Crystal Palace, Alexander Sorloth, Chuyển nhượng ngày 31/3, chuyển nhượng bóng đá

Theo báo chí, Crystal Palace đã trả 9 triệu bảng để có được đồng hương của Ole Gunnar Solskjaer, HLV đương nhiệm của MU. Quỷ Đỏ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ phía AC Milan, Napoli và gã khổng lồ của Đức Bayern Munich, cũng như Trabzonspor.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có thể mua đứt Sorloth chỉ với 5,35 triệu bảng vào cuối mùa giải này và Trabzonspor có thể sẽ kích hoạt điều khoản đó nếu tiền đạo tiếp tục ghi bàn. Khi đó số tiền mà Man Utd phải chia ra là rất lớn.

Solskjaer cần một lựa chọn nữa trên hàng công để phòng ngừa các cuộc khủng hoảng chấn thương. Manchester United đã mượn Odion Ighalo, nhưng không có nhiều cơ hội cho tiền đạo này được mua đứt bởi Quỷ Đỏ cần một tiền đạo trẻ hơn tạo nên sự cạnh tranh với Marcus Rashford đang dần hồi phục.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Crystal Palace Alexander Sorloth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT